Dùng clip 'nóng' tống tiền, chiếm đoạt hơn 1,4 tỷ đồng từ nữ Việt Kiều

Đối tượng Võ Văn Hùng (SN1989) bị bắt quả tang khi đang có hành vi đe dọa, cưỡng đoạt số tiền lớn từ chị N.T.S. (SN 1978, Việt Kiều Mỹ).

Tối 2/2, Công an quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đang tạm giữ đối tượng Võ Văn Hùng (sinh năm 1989, hộ khẩu thường trú: Khóm Tây Chín, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) để điều tra về hành vi 'Cưỡng đoạt tài sản'.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 10/2020, thông qua mạng xã hội Hùng đã làm quen với chị S. và sử dụng zalo, facebook để trò chuyện với chị S. Trong thời gian này Hùng và chị S có chat video với hình thức nhạy cảm với nhau. Những lúc này, Hùng bí mật quay phim lại toàn bộ những clip của chị S.

Dùng clip nóng tống tiền, chiếm đoạt hơn 1,4 tỷ đồng từ nữ Việt Kiều-1

Đối tượng Võ Văn Hùng bị bắt giữ. Ảnh: TTXVN

Đến khoảng tháng 12/2021, do thiếu tiền tiêu xài nên Hùng gửi cho chị S. những hình ảnh 'nóng' của chị S. để yêu cầu chị S. chuyển tiền cho Hùng. Khi chị S. không đồng ý thì Hùng đe dọa gửi hình ảnh cho bạn bè của chị S. và tung lên mạng xã hội để uy hiếp tinh thần.

Do lo sợ bị tung ảnh, clip 'nóng' lên mạng xã hội và gửi cho bạn bè nên chị S. đồng ý chuyển tiền cho Hùng làm nhiều lần. Bằng thủ đoạn này, Hùng đã yêu cầu chị S. chuyển khoảng hơn 100 lần và chiếm đoạt của chị S. hơn 1,4 tỷ đồng và 16.000 USD.

Đến ngày 1/2, Hùng yêu cầu chị S. về Việt Nam và mang cho Hùng 30 triệu đồng. Khoảng 18h cùng ngày, Hùng từ Quảng Trị bay vào TP Hồ Chí Minh và hẹn gặp chị S. tại quán cà phê trên đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp nguồn tin của quần chúng nhân dân cung cấp, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Gò Vấp đã phát hiện sự việc trên nên bố trí lực lượng và bắt quả tang Hùng khi đang nhận tiền. Công an thu giữ trong người của Hùng chiếc điện thoại bên trong chứa nhiều clip, hình ảnh mà Hùng đã quay lại của chị S. để đe dọa.

Bước đầu, Hùng thừa nhận toàn bộ hành vi cưỡng đoạt tài sản của mình. Hiện Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo VTV News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/phap-luat/dung-clip-nong-tong-tien-chiem-doat-hon-14-ty-dong-tu-nu-viet-kieu-20230203001604131.htm

tống tiền

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.