Dùng dao khống chế, hiếp dâm chủ quán sau chầu nhậu

Sau chầu nhậu 7 giờ đồng hồ, trên đường về nhà Thanh cạy cửa phòng ngủ của chị G. rồi đe dọa và khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Sau đó, Thanh bị bắt tạm giam để điều tra.

Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Chí Thanh (17 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 1/5, Thanh nhậu cùng nhiều người khác đến 4 giờ sáng hôm sau thì chạy xe máy về nhà. Khi chạy đến quán nhậu L.N. ở khu 5, huyện Côn Đảo do chị K.T.T.G. (41 tuổi, quê Vĩnh Long) làm chủ, Thanh dừng xe lại rồi đi thẳng vào khu vực bếp lấy một con dao.

Sau đó, Thanh cầm con dao cạy cửa phòng ngủ của chị G. rồi đe dọa và khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Chị G. chống cự và tri hô kêu cứu. Lúc này, những người trong quán và người dân đi tập thể dục đã phát hiện, bắt giữ đối tượng giao cho công an xử lý.

Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Côn Đảo, Thanh đã thừa nhận hành vi đột nhập vào quán nhậu, dùng dao đe dọa chị G. để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dung-dao-khong-che-hiep-dam-chu-quan-sau-chau-nhau-post1437299.tpo

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.