Thái Nguyên: Dùng súng bắn thương vong 2 vợ chồng hàng xóm rồi tự sát vì mâu thuẫn nhỏ

Vào khoảng 10h ngày 15/2, xảy ra vụ án mạng tại xóm Mùng, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, hậu quả 2 người tử vong, một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện một đối tượng đã dùng súng bắn hai vợ chồng rồi tự sát. Hậu quả đối tượng và người chồng chết tại chỗ, người vợ bị thương nghiệm trọng đang cấp cứu.

Thái Nguyên: Dùng súng bắn thương vong 2 vợ chồng hàng xóm rồi tự sát vì mâu thuẫn nhỏ-1
Cặp vợ chồng đang xây tường rào thì bị bắn

Thái Nguyên: Dùng súng bắn thương vong 2 vợ chồng hàng xóm rồi tự sát vì mâu thuẫn nhỏ-2
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, chủ tịch UBND xã Võ Nhai cho biết, hiện tại địa phương đang đang phối hợp với cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên điều tra nguyên nhân.

Theo đạo UBND xã cho biết, đối tượng gây án và cặp vợ chồng là hàng xóm, chỉ cách hơn chục mét. Thông tin ban đầu cho thấy, chỉ là những mâu thuẫn nhỏ, sau đó có xích mích dẫn đến vụ việc đau lòng.

Một nguồn tin cho hay đối tượng gây án sinh năm 1981, trong lúc xảy ra mâu thuẫn, đối tượng này đứng trên tầng 2 dùng súng bắn sang nhà cặp vợ chồng đang xây tường rào.

Hậu quả vụ việc khiến người chồng tử vong tại chỗ, người vợ bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Đối tượng gây án đã tự sát ngay tại hành lang nhà riêng và tử vong.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thai-nguyen-dung-sung-ban-thuong-vong-2-vo-chong-hang-xom-roi-tu-sat-vi-mau-thuan-nho-162221502170312914.htm

tự sát

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.