Đường 'Nhuệ': 'Đưa chị vợ 45 tỷ giữ hộ nhưng mất hút rồi'

"Từ khi nhận số tiền đó, 2 chị ấy không một lần thăm tôi, không một câu nói. Tôi không biết số tiền ấy đang ở đâu, sử dụng cho việc gì", Đường "Nhuệ" trần tình.

Nhắc đến Đường "Nhuệ" (tức Nguyễn Xuân Đường), nhiều người sẽ nghĩ ngay chân dung của một đại ca giang hồ khét tiếng đất Thái Bình mà người dân tỉnh này ai cũng phải khiếp sợ khi nghe tên.

22 năm tù là tổng mức án mà đối tượng này phải chấp hành sau hàng loạt tội danh và trải qua nhiều phiên tòa xét xử.

Chứng kiến vợ chồng Đường Dương chịu sự trừng phạt của pháp luật, nhiều người dân Thái Bình giờ đã có thể thở phào nhẹ nhõm, yên tâm sinh sống.

Đường Nhuệ: Đưa chị vợ 45 tỷ giữ hộ nhưng mất hút rồi-1

Cay đắng về tình anh em và họ hàng

Trải qua 1 năm chấp hành án phạt tù, cái tên Đường "Nhuệ" dần phai mờ trong trí nhớ. Tuy nhiên mới đây, đối tượng bất ngờ xuất hiện trên Truyền hình Quốc hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đặc biệt, trong phóng sự "Gửi lời xin lỗi: Sự trả giá của Đường 'Nhuệ' - Ông vua con xây dựng ngai vàng bằng tiền và bạo lực", đại ca giang hồ một thời đã có dịp kể lại con đường tù tội của mình liên quan đến gia đình bạn bè, người thân.

Theo đó, vụ án vỡ lở từ việc hành hung một tài xế xe khách liên tỉnh tại nhà mà sự việc lại xuất phát từ lời nhờ của người bạn thân, khi cho rằng vợ bị trêu ghẹo.

Với địa vị xã hội đang có và sẵn máu giang hồ, cả 2 vợ chồng Đường ép người lái xe đến nhà để hành hung mà không ngờ rằng đây là ngọn lửa nhen nhóm cuộc sống tù tội phía trước. 

"Vợ chồng tôi bị bắt vì 1 người bạn, mất tất cả vì người ấy. Từ khi vào đây người bạn ấy chưa một lần vào thăm. Chưa 1 món quà, chưa 1 lần hỏi han, chưa 1 cái... kẹo, họ không quan tâm gì đến con tôi... Tôi buồn nhưng mình không có quyền trách người ta. Mình biết mình dại thì mình phải tự chấp nhận", Đường "Nhuệ" cay đắng nói.

Đường Nhuệ: Đưa chị vợ 45 tỷ giữ hộ nhưng mất hút rồi-2

Với sự ngông nghênh của một võ sư nhưng Đường "Nhuệ" lại sử dụng võ đạo tự biến mình thành giang hồ. Kẻ từng cho mình quyền sống trên pháp luật cũng đến lúc chấp nhận gần như mất tất cả.

Ở ngoài xã hội, 4 người con phải tự chăm sóc lẫn nhau, tiền bạc chất thành đống trở nên vô nghĩa. Khi chỉ quẩn quanh trong 4 bức tường nhìn qua khung cửa sắt thì tình cảm gia đình là thứ thèm khát nhất.

"Khi bị bắt, vợ chồng tôi có ủy quyền tài sản cho 2 chị gái của vợ. Tự tay kí giấy không biết là bao nhiêu chồng tiền cao như thế này. Cả tiền mặt và đất, tôi đếm sơ sơ được 45 tỷ. 

Kể từ ngày đó đến nay, 2 chị ấy không một lần vào thăm tôi, không một câu trả lời gì. Tôi cũng không biết số tiền ấy các chị sử dụng cho việc gì, tiền đang ở đâu và làm cái gì. Tôi hoàn toàn không được gặp nữa", Đường trần tình.

Tưởng rằng những chia sẻ từ tận đáy lòng sẽ nhận được thiện cảm, sự cảm thông từ dư luận, ai ngờ nhận lại chỉ là những lời chỉ trích, mỉa mai. Ai cũng cho rằng, đây chính là kết cục của sự tàn ác, thâm độc một thời của tay chơi này đối với nhiều người, thậm chí cả người chết.

Đường Nhuệ: Đưa chị vợ 45 tỷ giữ hộ nhưng mất hút rồi-3

Vào tù vì ăn chặn tiền hỏa táng người mất

Đường "Nhuệ" (tức Nguyễn Xuân Đường, 51 tuổi, trú phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) đóng vai trò là người khởi xướng, lợi dụng danh nghĩa và núp bóng công ty do vợ mình là Nguyễn Thị Dương làm giám đốc, tự xưng là chủ tịch Hiệp hội tang lễ Thái Bình.

Bằng nhiều thủ đoạn đe dọa, 2 vợ chồng Dường ép buộc 25 chủ cơ sở dịch vụ tang lễ trên địa bàn tỉnh Thái Bình muốn kinh doanh trong lĩnh vực hỏa táng phải tham gia Hiệp hội tang lễ Thái Bình.

Với mỗi ca hỏa táng, vợ chồng Đường cùng đàn em thu về 500.000 đồng. Số tiền này được các đơn vị kinh doanh dịch vụ hỏa táng nộp lại vào ngày 5 và 20 âm lịch hàng tháng.

Những cá nhân, đơn vị không chấp hành nội quy, tổ chức hỏa táng không thông qua Đường sẽ bị chặn xe, đánh đập và cắt địa bàn hoạt động.

Bằng những thủ đoạn này, từ cuối năm 2017 tới tháng 4/2020, nhóm của Đường đã chiếm đoạt của 25 bị hại tổng số tiền gần 2,5 tỷ đồng

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/duong-nhue-dua-chi-vo-45-ty-giu-ho-nhung-mat-hut-roi-n-327832.html

Đường 'Nhuệ'


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.