Gã bắt ếch cưỡng hiếp rồi chiếm đoạt 20 nghìn đồng của bé gái 9 tuổi

Khi đang cầm chĩa bắt ếch trên đoạn đường vắng, Viên phát hiện bé gái mặc quần áo học sinh chạy xe đạp một mình nên nảy sinh dục vọng.

Khi đang cầm chĩa bắt ếch trên đoạn đường vắng, Viên phát hiện bé gái mặc quần áo học sinh chạy xe đạp một mình nên nảy sinh dục vọng. Gã cầm chĩa uy hiếp nạn nhân để giao cấu sau đó cưỡng đoạt của em 20 nghìn đồng rồi bỏ trốn.

Ngày 1/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh An Giang đã tiếp nhận đối  tượng Ngô Hoàn Viên (sinh năm 1995, ngụ ấp Phú Yên, xã Phú Lộc, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) từ cơ quan Công an huyện An Phú (An Giang) để  điều tra về hành vi “https://tintuconline.com.vn/tags/hiep-dam-tre-em-208537.vnnHiếp dâm trẻ em" và "Cướp tài sản” theo thẩm quyền.

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 10h sáng 25/8, Ngô Hoàn Viên đi bắt chuột và ếch tại khu vực ấp Vĩnh Phát, xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú cùng với 3 người bạn. Đến khoảng 14h cùng ngày, cả nhóm gom số chuột và ếch bắt được rồi tụ tập tổ chức ăn nhậu tại một căn nhà bỏ hoang.

Gã bắt ếch cưỡng hiếp rồi chiếm đoạt 20 nghìn đồng của bé gái 9 tuổi - Ảnh 1.

Đối tượng Ngô Hoàn Viên.

Nhậu xong, 3 người bạn kia ra về còn Viên tiếp tục cầm cây chĩa đi bắt ếch một mình. Lúc đang đi qua đoạn đường vắng, Viên nhìn thấy bé D., (9 tuổi, học sinh trường tiểu học tại xã Vĩnh Lộc) chạy xe đạp một mình trong bộ đồng phục học sinh. Viên nảy sinh thú tính nên lên kế hoạch tập kích nạn nhân để cưỡng hiếp.

Để thực hiện hành vi đồi bại, Viên dùng thanh chĩa sắt nhọn uy hiếp nạn nhân bắt D. cởi quần và không được chống cự. Sau khi thỏa mãn, Viên tiếp tục dùng chĩa uy hiếp buộc D. lấy hết tiền trong người cho gã kiểm tra. Bé D. sợ hãi bị sát hại nên móc túi tổng cộng được 45.000 đồng đưa cho Viên, Viên chiếm đoạt 20.000 đồng rồi bỏ trốn.

Sau khi Viên tẩu thoát, nạn nhân D. về nhà khóc kể lại sự việc cho cha mẹ biết. Ngay lập tức, phụ huynh nạn nhân đã đến cơ quan công an xã Vĩnh Lộc để trình báo về tội ác đê hèn của gã trai thú tính.

Nhận tin báo của gia đình nạn nhân, ngay trong đêm, Công an huyện An Phú đã huy động lực lượng truy tìm đối tượng. Đến khoảng 22h cùng ngày, Viên bị bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo PNVN

hiếp dâm trẻ em

dục vọng

học sinh

Cưỡng hiếp

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.