NÓNG: Gã chồng có tiền án, tiền sự sát hại vợ và con trai 2 tuổi

Quách Văn Nam (SN 1989) đã dùng dao sát hại người vợ SN 1999 và con trai SN 2018.

Vụ án mạng xảy ra vào sáng 2/5 tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội khiến 2 người tử vong. Nghi phạm là Quách Văn Nam (SN 1989, trú tại ngách 378/65 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ).

Nam được xác định đã dùng dao sát hại chị Dương Khắc H (SN 1999, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và cháu Quách Phú T (SN 2018). Hai nạn nhân là vợ và con trai của Nam.

NÓNG: Gã chồng có tiền án, tiền sự sát hại vợ và con trai 2 tuổi-1

Quách Văn Nam. Nguồn: Công Lý

Thông tin từ Công an TP.HCM: Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bắt giữ đối tượng, bảo vệ hiện trường, khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu xác định, sau khi gây án đối tượng có biểu hiện không bình thường.

Được biết, nghi phạm từng có tiền án, tiền sự. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn vợ chồng, Nam đã nhẫn tâm sát hại vợ con.

Hiện đối tượng Nam đang bị tạm giữ tại Công an quận Tây Hồ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng thương tâm trên.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/nong-ga-chong-co-tien-an-tien-su-sat-hai-vo-va-con-trai-2-tuoi-1084603.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.