Gã nhân viên làm giả chìa khóa "xoáy" 200 triệu của nữ giám đốc

Sau khi làm bộ chìa khóa mới, lợi dụng nữ giám đốc vào trong khai trương, Tường ra bãi xe dẫn chiếc xe tay ga bên trong cốp chứa gần 200 triệu...

Sau khi làm bộ chìa khóa mới, lợi dụng nữ giám đốc vào trong khai trương, Tường ra bãi xe dẫn chiếc xe tay ga bên trong cốp chứa gần 200 triệu của nữ giám đốc đi, thay biển số định bán lấy tiền tiêu xài thì bị bắt...

Ngày 27-2, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đang hoàn tất hồ sơ xử lý Phạm Khắc Tường (33 tuổi, ngụ quận 12) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Tối 24-2, chị L.N.T (41 tuổi) giám đốc một công ty bất động sản có trụ sở trên đường Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh dự lễ khai trương tại công ty, dựng chiếc xe tay ga hiệu Vision bên ngoài, bên trong cốp ngoài một số giấy tờ và gần 200 triệu đồng. Sau khi dự khai trương xong, chị T ra lấy xe thì chiếc xe tay ga không còn trong bãi nên báo với Công an phường. 

Đối tượng Tường

Tiến hành trích xuất camera để điều tra, Công an phường Đa Kao, quận 1 phát hiện một thanh niên diện bộ quần áo rết lịch sự dẫn chiếc xe chị T ra khỏi bãi. 

Sau khi kiểm tra, phía công ty chị T xác định, người dẫn xe của chị T ra khỏi bãi xe chính là nhân viên của công ty, tên Phạm Khắc Tường. Một chi tiết rất đáng ngờ khác là khi mọi người vui vẻ nhập tiệc thì Tường cáo từ ra về. Cơ quan điều tra đã mới Tường lên trụ sở làm rõ.

Chiếc xe tay ga của chị T được thu hồi

Trước những hình ảnh, chứng cứ thuyết phục, tại CQĐT, Tường đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tường quen biết với chị T và nhiều lần mượn xe chị T đi công chuyện. Với ý đồ muốn chiếm đoạt chiếc xe của chị T, Tường đã lấy chìa khóa chiếc xe chị T đi làm một bộ chìa khóa mới. 

Tối 24-2, trong lúc mọi người nhập tiệc khai trường, Tường đã ra tay thực hiện ý đồ của mình. Sau khi chiếm đoạt được xe, Tường gắn biển số giả và đem đến chung cư A3 Phan Xích Long (phường 7, quận Phú Nhuận) gởi. Đang chuẩn bị đem xe đi tiêu thụ thì Tường bị phía Công an và công ty mời lên làm việc. 

Biết bị lộ tẩy nên Tường đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Riêng số tiền gần 200 triệu đồng trong cốp xe chị T, Tường chưa thừa nhận là mình đã lấy.

Theo M.Đ (CAND Online)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.