Gã trai trộm xe máy lên mạng đăng bán, gặp đúng chủ xe hỏi địa chỉ rồi báo công an đến bắt

Sau khi bị trộm xe máy, chủ xe xem trên Facebook thấy đối tượng đăng ảnh xe máy của mình bị mất nên hỏi địa chỉ rồi báo công an bắt giữ.

Theo Công an TP.Hà Nội, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng B.Q.A. (SN 2006; Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản - thông tin từ SaoStar.

Gã trai trộm xe máy lên mạng đăng bán, gặp đúng chủ xe hỏi địa chỉ rồi báo công an đến bắt-1

Đối tượng B.Q.A. trộm xe máy lên mạng đăng bán, gặp đúng chủ xe hỏi địa chỉ rồi báo công an đến bắt. Nguồn: ANTĐ

Thông tin chi tiết vụ trộm xe máy từ ANTĐ: Theo tài liệu của cơ quan công an, A. từng làm nhân viên phục vụ bàn cho một quán ăn trên phố Tô Hiệu, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, sau đó nghỉ việc. Do cần phương tiện đi lại, A. nhớ quán mình từng làm có khu để xe dành cho nhân viên, nhưng không có bảo vệ trông giữ đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Khoảng 19h30 ngày 11/2/2023, đối tượng đi bộ vào khu vực để xe của nhân viên thấy có 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter không khóa cổ, khóa càng. Do được học qua sửa chữa xe máy nên A. đã mở được khóa điện của chiếc xe trên rồi nổ máy đi ra khỏi quán.

Khi phát hiện bị mất xe, chủ xe nghi ngờ người lấy là A., đã lên Facebook của thanh niên này xem, phát hiện đối tượng đăng ảnh xe máy của mình bị mất liền hỏi địa chỉ rồi báo cơ quan công an.

Ngày 21/2/2023, khi đối tượng đang ở số 457 phố Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm thì bị Công an phường Dịch Vọng phối hợp Công an phường Xuân Đỉnh kiểm tra hành chính, phát hiện chiếc xe máy của A. có cùng đặc điểm nhận dạng với xe của bị hại.

Đấu tranh tại chỗ, A. khai nhận đã trộm cắp xe máy và giao nộp vật chứng cho cơ quan công an.

Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục củng cố tài liệu để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/ga-trai-trom-xe-may-len-mang-dang-ban-gap-dung-chu-xe-hoi-dia-chi-roi-bao-cong-an-den-bat-20230302095506798.htm

trộm xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.