Giám đốc Bệnh viện Lai Cậy bị bắt vì thuê người sát hại 1 phụ nữ: Mâu thuẫn từ việc ghen tuông

Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy bị bắt vì liên quan đến vụ án giết người, do mâu thuẫn tình cảm.

Vụ việc Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy - Nguyễn Văn Ngưu bị bắt do có liên quan đến vụ giết người xảy ra ở xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, Tiền Giang đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ngoài ông Nguyễn Văn Ngưu, cơ quan điều tra cũng tạm giữ thêm 3 đối tượng khác để điều tra do nghi có liên quan đến vụ án mạng.

Tại cơ quan chức năng, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cung cấp đầy đủ các chứng cứ liên quan đến vụ án. Bước đầu, cơ quan công xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ nguyên nhân ghen tuông tình ái, thông tin trên báo Công an nhân dân cho biết. 

Giám đốc Bệnh viện Lai Cậy bị bắt vì thuê người sát hại 1 phụ nữ: Mâu thuẫn từ việc ghen tuông-1

Ông Nguyễn Văn Ngưu tại thời điểm bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23h ngày 11/3, bà V.T.M. (43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) điều khiển xe máy chở theo một nam giới lưu thông trên Quốc lộ 1 (hướng từ Cai Lậy về huyện Cái Bè) thì bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy cùng chiều từ phía sau vượt lên.

Một trong 2 đối tượng trên đã rút con dao đâm vào vùng sườn bên trái của bà Mười khiến nạn nhân té ngã xuống đường. Bà M. sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Giám đốc Bệnh viện Lai Cậy bị bắt vì thuê người sát hại 1 phụ nữ: Mâu thuẫn từ việc ghen tuông-2

Hiện trường bà M. bị sát hại.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận thấy tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ. 

Đồng thời tập trung lực lượng tiến hành các hoạt động điều tra, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức đấu tranh, truy bắt các đối tượng, thông tin trên Tiền phong cho biết thêm.

Giám đốc Bệnh viện Lai Cậy bị bắt vì thuê người sát hại 1 phụ nữ: Mâu thuẫn từ việc ghen tuông-3

Các đối tượng và tang vật thu được trong vụ án.

Qua thời gian điều tra, ngày 8/4, Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ Phường 1, thị xã Cai Lậy) - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy; Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè); Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) và Lê Quốc Đạt (34 tuổi, ngụ Phường 4, thị xã Cai Lậy) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bước đầu các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Cơ quan công an xác định bác sĩ Ngưu chính là người đã thuê các đối tượng khác ra tay sát hại bà M., nguồn tin trên báo Người lao động cho biết.

Các đối tượng đã khai nhận có chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội và chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra, nguồn tin trên báo Công an nhân dân cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giam-doc-benh-vien-lai-cay-bi-bat-vi-thue-nguoi-sat-hai-1-phu-nu-mau-thuan-tu-viec-ghen-tuong-162210904200004205.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.