Ghen tuông, đâm chết giám đốc công ty rồi cởi hết quần để làm nhục

Sau khi đâm giám đốc công ty tử vong vì ghen tuông, Tâm lột hết quần nạn nhân nhằm mục đích làm nhục.

TAND tỉnh Tây Ninh vừa mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Đặng Thanh Tâm (SN: 1985, ngụ xã Bình Minh, TP Tây Ninh) về tội "Giết người".

Ghen tuông, đâm chết giám đốc công ty rồi cởi hết quần để làm nhục-1
Bị cáo Đặng Thanh Tâm nhận mức án tử hình về hành vi giết người.

Theo cáo trạng, Tâm và chị L.T.V.Th. là vợ chồng nhưng đã ly hôn năm 2020. Sau ly hôn Tâm vẫn luôn theo dõi, nghi ngờ và ghen tuông vợ cũ với anh H.T.P- Giám đốc công ty Phát Phương, văn phòng ở TP Tây Ninh. Chị Th. là nhân viên công ty Phát Phương.

Ngày 8/7/2021, Tâm đi xe máy theo dõi và thấy chị Th. cùng anh P. đến quán ăn ở khu vực xã Thái Bình (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) nên ghen tuông, nảy sinh ý định giết "người tình" của vợ cũ. Tâm mua một con dao cất dấu để chờ thời cơ gây án.

Sau khi ăn uống xong, chị Th. về nhà. Anh P. về công ty. Đến khoảng 19h cùng ngày, Tâm mang theo dao đến gần công ty Phát Phương theo dõi. Một lúc sau chị Th. đi taxi đến công ty Phát Phương. Tâm điều khiển xe máy tông thẳng vào cổng hàng rào của công ty. Chị Th. và anh P. đi ra thì gặp Tâm.

Giữa Tâm và anh P. nảy sinh cự cãi, Tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh P., dùng thanh sắt cổng rào đánh anh P....Chị Th. thấy vậy hoảng sợ chạy sang nhà dân gần đó tránh nạn.

Biết anh P. đã chết, Tâm cởi quần lửng và quần lót anh P. ra nhằm mục đích làm nhục nạn nhân.

Sau khi gây án, Tâm rời khỏi hiện trường, về nhà người thân rồi dùng dao tự tử nhưng được người thân phát hiện kịp thời, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi xem xét tình tiết vụ án, HĐXX quyết định tuyên phạt Đặng Thanh Tâm mức án tử hình.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ghen-tuong-dam-chet-giam-doc-cong-ty-roi-coi-het-quan-de-lam-nhuc-162222502093330179.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.