Giả danh cảnh sát cơ động để ra oai với bạn gái

Long muốn ra oai với bạn gái và thích làm công an nên đã lên mạng mua quân trang nhằm giả danh cảnh sát cơ động. Anh ta cũng ra đường chặn người điều khiển môtô kiểm tra giấy tờ.

Ngày 2/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Duy Long (24 tuổi) để điều tra về hành vi Giả mạo cấp bậc, chức vụ, vị trí công tác.

Giả danh cảnh sát cơ động để ra oai với bạn gái-1

Long và những quân trang đặt mua trên mạng xã hội để giả danh cảnh sát cơ động. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Chiều tối 30/10, Long mặc trang phục cảnh sát cơ động đứng tại ngã tư thuộc ấp 3, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, dừng người điều khiển xe máy kiểm tra giấy tờ.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Hiệp đã mời Long về làm việc. Thanh niên này tự nhận đang công tác tại phòng PC65, Công an TP.HCM, với cấp bậc thiếu úy.

Tuy nhiên, Long không xuất trình được chứng minh thư công an nhân dân và các thông tin liên quan đến cấp bậc, chức vụ, vị trí công tác.

Qua đấu tranh, thiếu úy "dỏm" thừa nhận không việc làm. Long thích làm công an và muốn ra oai với bạn gái nên đã lấy quần áo của anh trai đi nghĩa vụ trước đây để giả danh.

Anh ta còn lên mạng xã hội mua mũ, sao, giày, tất, đèn pin có logo cảnh sát cơ động. Sau đó, Long ra đường chặn người điều khiển xe máy. Long chỉ kiểm tra giấy tờ, nhắc nhở người điều khiển phương tiện rồi cho đi, không xâm phạm đến sức khỏe hay tài sản của người dân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-danh-canh-sat-co-dong-de-ra-oai-voi-ban-gai-post1148580.html?fbclid=IwAR27XYjir0zAnEi6aOF0FEx2EyA7K2DKl3aCBAI0cnB7sG4uktf-KrA2MBQ

cảnh sát cơ động


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.