Giám đốc doanh nghiệp bị khởi tố vì đánh bạc

Giám đốc doanh nghiệp bị khởi tố để điều tra về hành vi đánh bạc, gói thầu 200 tỉ đồng ở Bạc Liêu đang tạm dừng thi công.

Chiều 8-10, UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức họp báo cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí quý III/2024.

Giám đốc doanh nghiệp bị khởi tố vì đánh bạc-1Nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi liên quan đến các gói thầu Công ty M.Q. đang thực hiện ở Bạc Liêu

Tại cuộc họp, các phóng viên đã đặt câu hỏi liên quan đến việc ông N.M.Q., Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại M.Q. (gọi tắt Công ty M.Q.) bị Công an tỉnh Hậu Giang khởi tố, cho tại ngoại để điều tra về hành vi "Đánh bạc" có ảnh hưởng đến quá trình thi công các dự án của công ty này trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu hay không?

Đại diện Ban Quản lý dự án xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu cho biết Công ty M.Q. có tham gia 2 gói thầu với tư cách liên danh tại đơn vị. Những gói thầu này vẫn hoạt động bình thường.

Ông Lương Quý Thái, Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Bạc Liêu, cũng cho hay công ty trên cũng tham gia 2 gói thầu với tư cách liên danh do đơn vị làm chủ đầu tư và đang hoạt động bình thường.

Tại thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, Công ty M.Q. tham gia xây dựng bờ kè với giá trị gói thầu khoảng 200 tỉ đồng. Tuy nhiên, những ngày gần đây thì công ty này đang tạm dừng thi công.

Theo Người lao động

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giam-doc-doanh-nghiep-bi-khoi-to-vi-danh-bac-196241008182851214.htm

đánh bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.