Giết bạn gái vì từ chối đi nhà nghỉ

Luân rủ bạn gái đi nhà nghỉ nhưng cô gái từ chối. Nghi phạm sau đó dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát.

Ngày 11/5, thông tin với Zing, đại diện Công an tỉnh Lào Cai cho biết Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao Lê Văn Luân (35 tuổi, ở huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) cho Công an TP Hải Phòng để điều tra về hành vi Giết người.

Cảnh sát hình sự bắt giữ kẻ giết bạn gái. Sau khi đâm bạn gái nhiều nhát, Luân bỏ trốn đi nhiều tỉnh. Tối 10/5, Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ nghi phạm tại xã Cốc San, TP Lào Cai.

Theo cơ quan chức năng, Luân có quan hệ yêu đương với chị Đ.T.X. (22 tuổi). Năm 2021, bạn gái Luân mở tiệm spa, dịch vụ làm đẹp ở TP Hải Phòng.

Một năm sau, Luân cũng chuyển đến TP Hải Phòng, ở với chị X.

Giết bạn gái vì từ chối đi nhà nghỉ-1
Lê Văn Luân. Ảnh: Tống Huệ.

Trong thời gian sống chung, hai người thường xuyên mâu thuẫn. Rạng sáng 28/4, Luân rủ chị X. đi nhà nghỉ nhưng bạn gái từ chối. Anh ta ta sau đó lấy dao đe dọa, ép chị X. phải đi.

Khi bạn gái hô hoán, Luân đâm chị X. nhiều nhát vào bụng, lưng và cánh tay nạn nhân.

Sau khi gây án, Luân bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và may mắn thoát chết.

Công an tỉnh Lào Cai cho biết để lẩn trốn cơ quan chức năng, Luân đã đi nhiều nơi như Hà Nam, Hà Nội và cuối cùng quay lại Lào Cai. Công an tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Công an TP Hải Phòng và cơ quan chức năng các địa phương truy vết, lần theo các manh mối nghi phạm để lại.

Đến 18h30 ngày 10/5, Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ được Luân tại thôn Luổng Láo 2, xã Cốc San, TP Lào Cai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/giet-ban-gai-vi-tu-choi-di-nha-nghi-post1316085.html?fbclid=IwAR3lhm3myT8HxUGJAoHZ40EJl1bCajNbJRnivOOMt_xF1HNmFjG7PhJ5ZDk

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.