Giết bé gái 5 tuổi rồi cố thủ trong nhà

Khoảng 15h ngày 14/3, tại Bản Tý, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn xảy ra án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là một bé gái 5 tuổi, là cháu họ của kẻ gây án.

Đối tượng xác định là Hà Đức Chăn, SN 1970, trú tại địa chỉ trên đã dùng dao sát hại bé S.H.D.N., SN 2016, trú tại thôn Trung Tâm, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn khi cháu bé đến nhà chơi với cháu ngoại của Chăn.

Giết bé gái 5 tuổi rồi cố thủ trong nhà-1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Giết bé gái 5 tuổi rồi cố thủ trong nhà-2
Các lực lượng ập vào khống chế đối tượng.

Người dân lân cận và lực lượng chức năng đã đưa cháu bé đi cấp cứu tại trung tâm y tế xã, nhưng vết thương ở vùng cổ quá nặng cháu bé đã tử vong. Mẹ và cháu ngoại của Chăn có mặt khi xảy ra án mạng, cũng đã được giải thoát an toàn trước khi Chăn cầm dao cố thủ trong nhà.

Giết bé gái 5 tuổi rồi cố thủ trong nhà-3
Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng triển khai phương án bắt giữ đối tượng.

Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh và hai đồng chí Phó Giám đốc trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng phối hợp bắt giữ kẻ gây án.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ vận động, thuyết phục Chăn vẫn ngoan cố, không tự thú. Lực lượng Công an đã xịt hơi cay, đồng thời phá cửa khống chế Chăn.

Theo Công an nhân dân 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://cand.com.vn/Ban-tin-113/Giet-be-gai-5-tuoi-roi-co-thu-trong-nha-633880/

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.