Giết người, cướp tài sản rồi về nhà với vợ

Ngày 2/12, Phòng CSHS, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ và di lý đối tượng Hồ Văn Thương (SN 2000, quê An Giang) từ Đắk Lắk về Bình Dương để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo lời khai của Thương, do không có tiền tiêu xài, ngày 14/7, Thương mang theo một dao Thái Lan đi bộ trên đường với mục đích tìm người để cướp tài sản.

Khi đi ngang một căn nhà bỏ hoang ở khu phố 6, phường Thới Hòa, TX Bến Cát (Bình Dương) Thương phát hiện 1 xe máy đang dựng dưới sân nhà. Thương bước vào trong, đi lên lầu thì thấy một người đàn ông đang tháo trộm các khung cửa.

Giết người, cướp tài sản rồi về nhà với vợ-1

Đối tượng Hồ Văn Thương.

Thương dùng dao đâm một nhát vào phía sau người đàn ông này. Bị đâm bất ngờ, người đàn ông quay lại giằng co với Thương thì bị ngã xuống chân cầu thang tầng trệt, nằm bất động. Thương cướp điện thoại của người này rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân thiệt mạng là anh Nguyễn Văn Huân, SN 1988, quê Thanh Hóa.

Sau thời gian truy xét, mới đây, Phòng CSHS nhận được nguồn tin Thương cùng vợ con đang sinh sống tại xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk nên đã cử một tổ trinh sát tiến hành bắt giữ Thương.

 

Theo cand

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/giet-nguoi-cuop-tai-san-roi-ve-nha-voi-vo-i676368/

cướp tài sản


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.