Gửi con đi nhờ xe "yêu râu xanh", nữ sinh bị cưỡng bức, quay clip tại nhà

Tin tưởng người họ hàng xa, bố mẹ em N. không ngờ giao con gái cho "yêu râu xanh" khiến thiếu nữ bị Th. cưỡng bức ngay tại nhà.

Tin tưởng người họ hàng xa, bố mẹ em N. không ngờ giao con gái cho "yêu râu xanh" khiến thiếu nữ bị Th. cưỡng bức ngay tại nhà.

Danh tính của kẻ đồi bại này được báo Thanh niên thông tin là Nguyễn Quốc Th. (Sinh năm 1980, trú xã Hướng Phùng, H.Hướng Hóa).

Gửi con đi nhờ xe "yêu râu xanh", nữ sinh bị cưỡng bức, quay clip tại nhà

Ảnh minh họa

Theo điều tra của cơ quan công an, vào ngày 1/5 vừa qua cháu N.T.N, 15 tuổi, học sinh, trú tại xã Hướng Phùng cùng mẹ về quê quay trở lại nhà. Trong lúc 2 mẹ con đang đứng chờ xe thì gặp Th. đi xe máy đi qua cũng về khu vực xã nhà. Do có quan hệ họ hàng gần nên mẹ cháu N. đã nhờ Th. đèo con gái lên trước còn bà sẽ bắt xe khách về sau.

Tuy nhiên, người phụ nữ này không ngờ mình vừa "giao trứng cho ác". Khoảng 16h cùng ngày, khi Th. đưa cháu N. về đến nhà và được rót nước mời uống thì hắn lộ ra là tên "yêu râu xanh".

Lợi dụng gia đình không có ai ở nhà, Th. đã dùng vũ lực khống chế nữ sinh để thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân chống trả.

Gửi con đi nhờ xe yêu râu xanh, nữ sinh bị cưỡng bức, quay clip tại nhà - Ảnh 1.

Đối tượng Th. bị bắt (Ảnh: Người lao động)

Đồi bại hơn, sau đó, gã đàn ông này còn lấy điện thoại quay clip lại và đe dọa nạn nhân phải im lặng nếu không muốn những hình ảnh của mình bị phát tán.

Sau đó, cháu bé đã kể lại sự việc cho gia đình viết và trình báo lên cơ quan công an.

Ngay ngày 3/5, Công an H.Hướng Hóa (Quảng Trị) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam Nguyễn Quốc Th. để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trên báo Người lao động cho hay, Th. làm ruộng và đã có vợ.

Theo Nguyễn Song (Tri Thức Trẻ)


yêu râu xanh

Cưỡng hiếp

hành vi đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.