Gửi lời xin lỗi trên facebook rồi tới công an đầu thú tội giết người

Một ngày sau khi gây ra vụ án mạng tại quán karaoke, Chính đã viết trên trang facebook cá nhân lời xin lỗi mọi người rồi tới cơ quan công an đầu thú ngay sau đó.

Một ngày sau khi gây ra vụ án mạng tại quán karaoke, Chính đã viết trên trang facebook cá nhân lời xin lỗi mọi người rồi tới cơ quan công an đầu thú ngay sau đó.
Gửi lời xin lỗi trên facebook rồi tới công an đầu thú tội giết người
Nghi phạm Nguyễn Công Chính (trái) và quán karaoke xảy ra vụ án.

Ngày 23/11, Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh thông tin, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Công Chính (SN 1996, trú thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân) để điều tra về hành vi "Giết người".

Tại cơ quan điều tra Nguyễn Công Chính khai nhận: Khoảng 18h ngày 20/11, anh ta cùng nhóm bạn đến quán karaoke Ánh Trăng (xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) tổ chức sinh nhật. Nhóm này khoảng 15 người, thuê một phòng trên tầng 3 cùng uống bia, hát hò.

Khi đi xuống hành lang tầng 2 vệ sinh, Chính thấy hai thanh niên trong một nhóm hát khác có thái độ "nhìn đểu" mình. Đến khoảng 22h, cả nhóm nghỉ hát xuống tính tiền.

Tại sảnh tầng 2, Chính tiếp tục gặp hai thanh niên trước đó cùng với một số người khác, nghĩ nhóm thanh niên trên sẽ gây sự nên Chính giấu một con dao gọt hoa quả vào người.

Vừa rời quán, do nhóm để quên đồ trên phòng hát nên Chính quay lại lấy. Lần chạm mặt nhau này cả 2 nhóm đã có những hành động khiêu khích và lao vào đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Chính rút dao đâm loạn xạ rồi bỏ chạy. Hậu quả làm anh Phan Tiến Thành (SN 1995, trú tại thôn 4, xã Cổ Đạm) bị đâm vào ngực trái và tử vong trên đường đi cấp cứu; Nguyễn Văn Tâm (SN 1995, trú thôn 4 xã Cổ Đạm) bị thương ở vai.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh khẩn trương điều tra, truy xét.

Gửi lời xin lỗi trên facebook rồi tới công an đầu thú tội giết người - Ảnh 1.

Nghi phạm Nguyễn Công Chính. Ảnh: Công an huyện Nghi Xuân.

Trong một diễn biến khác, một ngày sau khi gây ra vụ án, tối 21/11, Chính đã viết trên trang facebook cá nhân: "Chào mọi người nhé… Chính xin lỗi vì làm mọi người thất vọng. Hẹn gặp lại!".

Và, ngay trong đêm đó, anh ta đã đến Công an huyện Nghi Xuân đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ hành vi của một số người liên quan trong vụ án.

Theo Trí Thức Trẻ

đầu thú

xin lỗi trên facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.