Hà Nội: Án mạng trong đêm, nam thanh niên dùng gạch tấn công khiến nữ công nhân môi trường tử vong tại chỗ

Tối muộn 4/4, người dân xôn xao vụ án mạng xảy ra trên đường Cầu Giấy (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), nạn nhân là một nữ công nhân môi trường.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ việc giữa nam thanh niên và một nữ công nhân môi trường làm nhiệm vụ dọn rác có mâu thuẫn. Sau đó, nam thanh niên đã dùng gạch tấn công khiến nữ công nhân này gặp nạn và tử vong sau đó.

Hà Nội: Án mạng trong đêm, nam thanh niên dùng gạch tấn công khiến nữ công nhân môi trường tử vong tại chỗ-1
Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường (Ảnh: Hoàng Tuân)

Nguồn tin riêng của chúng tôi xác nhận vụ việc và cho biết đã xác định được nghi phạm. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân cụ thể. 

Theo thông tin từ người dân có mặt tại hiện trường, nghi phạm được cho là người trong khu vực. Thời điểm xảy ra vụ việc, nữ nạn nhân đang làm nhiệm vụ gom rác tại đây và xảy ra mâu thuẫn với nghi phạm liên quan tới vấn đề tiền rác, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-an-mang-trong-dem-nam-thanh-nien-nghi-dung-gach-tan-cong-khien-nu-cong-nhan-moi-truong-tu-vong-tai-cho-162210504000154351.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.