Hà Nội: Nam sinh lớp 8 cầm dao đâm chết bạn học cùng trường

Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đang điều tra làm rõ việc một học sinh trên địa bàn huyện bị bạn học đâm tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 1/4, em N.V.H.D. (học sinh lớp 9, trường THCS Hồng Hà) đang dự một đám cưới trên địa bàn thì xảy ra mâu thuẫn với Q.K. (học sinh lớp 8, trường THCS Hồng Hà).

Hà Nội: Nam sinh lớp 8 cầm dao đâm chết bạn học cùng trường-1

 

Hiện trường xảy ra vụ việc-(Ảnh MXH)


Hà Nội: Nam sinh lớp 8 cầm dao đâm chết bạn học cùng trường-2

Khi mâu thuẫn đến đỉnh điểm K. đã dùng hung khí đâm vào vùng ngực D. Sau đó, D. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng cho biết, sự việc thương tâm xảy ra do sự bồng bột của các cháu. "Lãnh đạo xã cũng đã đến thăm hỏi và chia sẻ nỗi mất mát với gia đình nạn nhân", vị lãnh đạo UBND xã Hồng Hà thông tin.

Được biết, gia đình em K. (người đâm bạn tử vong) đông con, bố mẹ mải làm ăn ít có thời gian quan tâm đến các con, còn gia đình nạn nhân kinh tế thuộc dạng khá giả.

Cơ quan công an đang tạm giữ K. để lấy lời khai làm rõ sự việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-nam-sinh-lop-8-cam-dao-dam-chet-ban-hoc-cung-truong-161210104140436120.htm

học sinh

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.