Hà Nội: Phá đường dây nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng

Công việc tiếp xúc với nhiều người, có vẻ ngoài ưa nhìn nên T. đã dễ dãi nhận lời quan hệ tình dục với những ai chấp nhận mức giá anh ta đưa ra. Trong quá trình bán dâm, nam thanh niên bị công an ập vào bắt quả tang.

Ngày 6/8, Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Đường dây môi giới mại dâm, chủ yếu liên lạc qua mạng xã hội, người thực hiện hành vi bán dâm trong đường dây này là nam giới, trong đó có T. (tên đã thay đổ) - một huấn luyện viên thể hình đang cộng tác với nhiều trung tâm thể thao nổi tiếng tại Hà Nội.

Hà Nội: Phá đường dây nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng-1
Thảo tại cơ quan công an.

Chiều 4/8, tổ công tác đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, phát hiện và làm rõ đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Nam thanh niên này khai nhận, bản thân đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. 

Công việc tiếp xúc với nhiều người, có vẻ ngoài ưa nhìn nên T. đã dễ dãi nhận lời quan hệ tình dục với những ai chấp nhận mức giá anh ta đưa ra. Cầu nối để nam huấn luyện viên thể hình này đến với người có nhu cầu chính là Nguyễn Phương Thảo. 

Nắm được nhu cầu muốn kiếm tiền ngoài thu nhập nghề huấn luyện viên thể hình của nam thanh niên này, Thảo đã tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội. Ngày 28/7, Thảo nhận được đề nghị của 1 người phụ nữ, muốn tìm người bán dâm là nam giới.

Sau khi được Thảo gửi ảnh của T., vị khách nữ đồng ý giá "vui vẻ" 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho T., nhưng bớt giá tiền xuống còn 12 triệu đồng.

Chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang vui vẻ cùng khách, đã bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ha-noi-pha-duong-day-nam-huan-luyen-vien-the-hinh-ban-dam-gia-18-trieu-dong-215247

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.