Hà Nội: Tài xế Grab Bike cầm gạch đánh nhau với xe ôm truyền thống tại bến xe Mỹ Đình

Bất chấp mọi người khuyên can, nam tài xế Grab Bike và lái xe ôm truyền thống đã xảy ra xô xát tại bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bất chấp mọi người khuyên can, nam tài xế Grab Bike và lái xe ôm truyền thống đã xảy ra xô xát tại bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bực tức, lái xe Grab Bike còn cầm gạch ném vào người xe ôm, rất may không ai bị thương nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh xô xát, đánh nhau của nam tài xế Grab Bike và lái xe ôm truyền thống. Vụ việc xảy ra vào sáng 27/7 tại khu vực bến xe Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hà Nội: Tài xế Grab Bike cầm gạch đánh nhau với xe ôm truyền thống tại bến xe Mỹ Đình - Ảnh 1.

Hình ảnh nam thanh niên lái xe Grab Bike và xe ôm truyền thống xô xát.

Trong đoạn clip, người đàn ông áo trắng được xác định là tài xế xe ôm truyền thống đã kéo chân một nam mặc áo Grab Bike. Hai bên liên tục đạp đá nhau, thấy vậy nhiều người đã lao vào can ngăn. Tức giận, bất chấp sự can thiệp của mọi người, tài xế Grab Bike đã cầm gạch ném vào tài xế xe ôm nhưng không trúng. Rất may vụ việc không làm ai bị thương.

Hà Nội: Tài xế Grab Bike cầm gạch đánh nhau với xe ôm truyền thống tại bến xe Mỹ Đình - Ảnh 2.
Nam thanh niên cầm gạch ném vào người xe ôm truyền thống.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số lên án hành động của hai tài xế. Mọi người cho rằng dù có chuyện gì cũng nên bình tĩnh giải quyết, không nên xô xát đánh nhau gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 28/7, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, khả năng 2 bên xảy ra xô xát nhẹ, không trình báo công an nên đơn vị không nắm được vụ việc.

Được biết, đây không phải lần đầu xảy ra tình trạng này. Mới đây nhất, ngày 1/7, một người đàn ông chạy xe ôm trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã cầm gậy rượt tài xế Grab Bike chạy náo loạn cả khu phố, không cho người này đón khách.

Ngay sau đó, Cơ quan công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc điều tra, mời những người liên quan xuất hiện trong clip lên giải quyết, xử lý. Đa phần, những vụ việc này xuất phát từ việc tranh giành khách của nhau và đến nay vẫn chưa có biện pháp giải quyết.

Theo Thời Đại


xe ôm truyền thống

Tài xế Grab Bike


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.