Hai cô gái 18 tuổi thuê căn hộ cao cấp ở Nha Trang để làm chuyện động trời

Chẳng ai ngờ hai cô gái mới chỉ 18 tuổi lại dám liều lĩnh thuê một căn hộ cao cấp để làm tụ điểm cung cấp ma túy giữa lòng thành phố biển Nha Trang.

Ngày 25/9, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, cùng với việc ra quyết định tạm giữ hình sự hai đối tượng cùng sinh năm 2003 là Nguyễn Thanh Nhã (trú tại xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang) và Nguyễn Việt Ngân (trú tại xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa) thuê căn hộ cao cấp để mua bán ma túy, cơ quan này đã ra quyết định trưng cầu giám định tang vật thu được để có căn cứ xử lý theo quy định pháp luật.

Hai cô gái 18 tuổi thuê căn hộ cao cấp ở Nha Trang để làm chuyện động trời-1
Nguyễn Thanh Nhã và Nguyễn Việt Ngân sau khi bị tạm giữ hình sự.

Chia sẻ trên báo Công an nhân dân, Trung tá Nguyễn Quốc Phong – Đội trưởng Đội CSĐT Công an TP Nha Trang cho hay, trong lúc truy bám địa bàn, các trinh sát phát hiện thời điểm thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19, bên trong Tòa nhà OC1A Mường Thanh Viễn Triều ở 03-05 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, có hai cô gái thuê căn hộ số 2728 để lưu trú với nhiều dấu hiệu bất thường.

Quá trình điều tra, các trinh sát xác định người đăng ký thuê căn hộ là Nguyễn Thanh Nhã (SN 2003, trú ở thôn Văn Đăng, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang). Đáng chú ý nhất khi cô gái này sử dụng mạng xã hội Zalo, Tik Tok, Facebook để bán những gói nhựa mềm "nước dâu", có nhãn hiệu Crispy Fruit Strawberry. Đối tượng kết nối liên lạc với Nhã để mua loại “nước dâu” này đều là... dân nghiện ma túy.

Từ những thông tin thu thập được, trưa 23/9, bất ngờ kiểm tra hành chính đối với Nguyễn Thanh Nhã khi cô gái này vừa từ bên trong căn hộ bước ra phía sảnh, tạm giữ 1 gói "nước dâu". Khám xét khẩn cấp căn hộ Nhã đang tạm trú, cơ quan Công an thu giữ thêm 14 gói "nước dâu".

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đã góp vốn cùng một bạn gái thuê căn hộ lưu trú để mua bán ma túy dưới dạng "nước dâu", nhưng người bạn mới về quê.

Hai cô gái 18 tuổi thuê căn hộ cao cấp ở Nha Trang để làm chuyện động trời-2
Đối tượng Nhã (bên phải) và Ngân với hình ảnh "sống ảo" trên mạng xã hội.

Ngay trong chiều cùng ngày, mũi trinh sát của Đội CSĐT Công an Tp.Nha Trang khẩn trương truy nóng nghi can thứ hai và đã tạm giữ đồng phạm của Nhã là Nguyễn Việt Ngân (SN 2003, trú ở thôn Phú Hòa, xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).

Theo lời khai của Nhã và Ngân, nguồn "nước dâu" do hai cô gái này mua qua mạng xã hội của một đối tượng ở TP.HCM, nhưng chưa rõ tên tuổi với giá mỗi gói từ 2 đến 2,3 triệu đồng. Sau khi nhận được tiền do bên mua chuyển khoản, bên bán chuyển "nước dâu" ra TP.Nha Trang dưới dạng gói hàng bình thường được ký gửi theo xe tải, xe khách. Sau đó, Nhã và Ngân bán lẻ cho dân nghiện với giá 3,3 đến 3,5 triệu đồng/gói để thu lãi.

Với tổng số lượng 113,884g "nước dâu", sau khi có kết luận giám định chính thức về loại chất ma túy, Công an Tp.Nha Trang sẽ chuyển giao đối tượng và tang vật cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Khánh Hòa để điều tra và xử lý theo thẩm quyền.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-co-gai-18-tuoi-thue-can-ho-cao-cap-o-nha-trang-de-lam-chuyen-dong-troi-16221250923065501.htm

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.