TP.HCM: Bé gái lớp 7 bị hai thanh niên nhiều lần hiếp dâm đến mang thai

Hai thanh niên nhiều lần quan hệ với bé gái lớp 7 ở khách sạn và ở nhà. Đến khi gia đình phát hiện thì bé đã mang thai.

Ngày 22/5, Toà án nhân dân TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" với 2 bị cáo Hồ Trí Nguyên (22 tuổi, ngụ Q. Gò Vấp) và Bùi Thanh Hòa (20 tuổi, ngụ Q.Tân Phú).

Theo cáo trạng, vào các tháng 8 và tháng 10/2017 Nguyên và Hòa quen với bé T.G.N.Y. (SN 2005) thông qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm.

Trong thời gian quen nhau, Y. đã cho Nguyên quan hệ tình dục 3 lần tại nhiều khách sạn.

TP.HCM: Bé gái lớp 7 bị hai thanh niên nhiều lần hiếp dâm đến mang thai-1Phiên tòa sơ thẩm xử vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi"

2 tháng sau thấy dấu hiệu bất thường, gia đình nghi ngờ nên đưa bé đi khám và phát hiện Y. mang thai. Sau đó nạn nhân được phá thai tại Bệnh viện (BV) Từ Dũ, còn Nguyên bị bắt.

Tuy nhiên khi đưa đi giám định pháp y, cơ quan chức năng xác định đối tượng này không phải là cha đứa bé.

Lúc này, Y. mới cho biết mình còn quan hệ với Bùi Thanh Hòa vào tháng 11/2017.

Thời điểm trên, Y. nhắn cho Hòa bảo rằng giận gia đình vì bị đánh mắng nên Hoà đã đến trường đón nạn nhân về nhà và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

TP.HCM: Bé gái lớp 7 bị hai thanh niên nhiều lần hiếp dâm đến mang thai-2Hai bị cáo tại phiên xét xử.

Kết quả giám định ADN đã chứng minh Hòa là cha của bào thai Y. mang trong bụng.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận định hành vi của các bị cáo không những xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của ngườj khác, làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em mà còn gây mất an ninh trật tự xã hội.

Do đó cần xử lý nghiêm để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

TP.HCM: Bé gái lớp 7 bị hai thanh niên nhiều lần hiếp dâm đến mang thai-3Các bị cáo bị nhận những bản án phạt thích đáng.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, tòa tuyên phạt Hồ Trí Nguyên 14 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Bị cáo Bùi Thanh Hòa bị tuyên phạt 9 năm tù, cộng bản án 24 tháng tù tội "cướp giật tài sản" mà đã bị tuyên trước đó tại một phiên tòa khác nên có tổng hình phạt là 11 năm tù.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/tphcm-be-gai-lop-7-bi-hai-thanh-nien-nhieu-lan-hiep-dam-den-mang-thai-222020225164055127.htm

hiếp dâm bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.