Hai người gặp họa vì dự buổi nhậu kinh hoàng với gã có máu... sát nhân!

Cho rằng người ngồi chung bàn nhậu khinh thường mình, gã sát nhân nổi cơn điên loạn

Cho rằng người ngồi chung bàn nhậu khinh thường mình, gã sát nhân nổi cơn điên loạn

Ngày 13-1, TAND TP HCM xử sở thẩm đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Đẹt (SN 1988, quê ở tỉnh Cà Mau) 20 năm tù về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, tối 6-1-2019, Đẹt cùng một số người (trong đó có anh Phan Thanh Toàn và anh Huỳnh Châu Minh) cùng uống bia trong phòng trọ trên đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh, TP HCM).

Hai người gặp họa vì dự buổi nhậu kinh hoàng với gã có máu... sát nhân!-1

Bị cáo Trần Văn Đẹt (SN 1988) lãnh 20 năm tù về tội "Giết người".

Lúc nhậu, Đẹt cho rằng anh Minh tỏ thái độ khinh thường mình nên ra tay đánh anh này. Thấy Đẹt đánh người vô cớ, anh Toàn toan đánh lại thì mọi người can ngăn.

Tưởng chừng mọi chuyện kết thúc nhưng Đẹt bất ngờ chạy lên gác lấy một khúc cây dài, một con dao bấm, một lưỡi dao xuống trả đũa. Do thấy Đẹt có trong tay nhiều vũ khí nguy hiểm, lại hung hăng nên mọi người bỏ chạy.

Đuổi theo đến một bãi đất trống, Đẹt cầm dao đâm trúng tay anh Toàn rồi tiếp tục đuổi đánh anh Minh. Anh Toàn và anh Minh có chống trả nhưng không ngăn nổi hành vi điên cuồng của gã thanh niên có hơi men trong người. Hậu quả, anh Huỳnh Châu Minh tử vong sau đó, anh Toàn bị thương.

Tại tòa, gia đình bị hại có đơn bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Trần Văn Đẹt. Đồng thời, đại diện bị hại không yêu cầu bồi thường tổn thất về vật chất cũng như tinh thần.

Theo NLĐO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/hai-nguoi-gap-hoa-vi-du-buoi-nhau-kinh-hoang-voi-ga-co-mau-sat-nhan-20200113130753604.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.