Hai nhóm thanh niên hẹn nhau huyết chiến như trong phim

Nhóm Quí hẹn nhóm của Duy gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn, nhưng khi gặp, thấy băng của đối thủ quá đông nên nhóm của Quí bỏ chạy.

Ngày 9-1, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang điều tra, làm rõ vụ 2 nhóm thanh, thiếu niên hỗn chiến với nhau trên địa bàn TP Trà Vinh.

Theo thông tin ban đầu, nhóm Trần Vũ Tuấn Duy (20 tuổi; ngụ khóm 8, phường 7, TP Trà Vinh) có mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Hồng Quí (16 tuổi; ngụ khóm 6, phường 6, TP Trà Vinh) nên hẹn huyết chiến giải quyết mâu thuẫn.

Hai nhóm thanh niên hẹn nhau huyết chiến như trong phim-1

Nhóm thanh niên tham gia huyết chiến nhau bị bắt. Ảnh: Công an Trà Vinh

Khoảng 23 giờ ngày 8-1, nhóm của Quí gồm 9 đối tượng tập trung tại một con hẻm thuộc khóm 1 (phường 2, TP Trà Vinh) và chuẩn bị mã tấu, dao tự chế hẹn nhóm của Duy đến ngã ba Trần Phú – Võ Văn Kiệt để thanh toán.

Khi đến điểm hẹn, nhóm Quí phát hiện nhóm của Duy đi trên 20 xe mô tô và mang theo nhiều hung khí nên bỏ chạy. Nhóm của Duy liền đuổi theo chém vào người và xe của Quí gây thương tích.

Hai nhóm thanh niên hẹn nhau huyết chiến như trong phim-2

Hung khí mà các đối tượng dùng để chém nhau. Ảnh: Công an Trà Vinh

Nhận được tin báo có khoảng 40 đối tượng đang thanh toán nhau, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Trà Vinh phân công lực lượng tiến hành truy bắt nóng các đối tượng, đồng thời nhanh chóng tiếp cận các đối tượng tịch thu hai dao tự chế, hai ống tuýp sắt có gắn dao nhọn dài trên 1,5 mét, tạm giữ 3 xe mô tô và 6 đối tượng liên quan.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/hai-nhom-thanh-nien-hen-nhau-huyet-chien-nhu-trong-phim-20210109163854902.htm

hỗn chiễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.