Hàng trăm người dân xem công an kiểm tra hiện trường vụ thảm sát 5 người ở Bình Tân

Thấy công an kiểm tra hiện trường vụ thảm sát 5 người trong 1 gia đình ở Bình Tân, TP.HCM, hàng trăm người dân đã vây kín xung quanh để theo dõi.

Thấy công an kiểm tra hiện trường vụ thảm sát 5 người trong 1 gia đình ở Bình Tân, TP.HCM, hàng trăm người dân đã vây kín xung quanh để theo dõi.

Sáng ngày 30/3, Công an TP. HCM phối hợp với Viện kiểm sát Nhân dân TP. HCM tiến hành kiểm tra hiện trường vụ thảm sát 5 người trong gia đình ở quận Bình Tân vào ngày giáp Tết Mậu Tuất.

Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng đã phong toả hiện trường nghiêm ngặt. Trong khi đó tại khu vực trước nhà, người thân đã để một bàn thờ kèm di ảnh của những người đã khuất. Nhìn lại di ảnh của các thành viên trong gia đình bị sát hại, nhiều người dân cảm thấy xót xa.

Hàng trăm người dân xem công an kiểm tra hiện trường vụ thảm sát 5 người ở Bình Tân - Ảnh 1.

Người dân lập bàn thờ các nạn nhân xấu số trước cửa nhà.

Cảnh sát tiến hành tháo niêm phong căn nhà, vào bên trong lập biên bản kiểm tra, ghi nhận lại hiện trường. Rất đông người dân khu vực đến theo dõi vụ việc.

Hàng trăm người dân xem công an kiểm tra hiện trường vụ thảm sát 5 người ở Bình Tân - Ảnh 2.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc

Một kiểm sát viên cho hay, việc kiểm tra hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án đảm bảo khách quan, đúng các thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật.

Công tác kiểm tra diễn ra trong vòng 1 tiếng mới hoàn thành.

Trước đó, ngày 15/2 (30 Tết), 5 người cùng gia đình được phát hiện đã tử vong trong căn nhà 131/48, đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).

Qua quá trình điều tra, hung thủ được xác định là Nguyên Hữu Tình (18 tuổi). Do mâu thuẫn cá nhân, Tình đã sát hại 5 gồm: Ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ anh Chính) và 3 người con: Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và Mai Huyền Diệp (6 tuổi).

Hàng trăm người dân xem công an kiểm tra hiện trường vụ thảm sát 5 người ở Bình Tân - Ảnh 3.

Nguyên Hữu Tình - Hung thủ sát hại 5 người ở Bình Tân

Sau khi sát hại cả gia đình, Tình bỏ trốn xuống Long An, đến trưa mùng 1 Tết Mậu Tuất thì cảnh sát đã bắt được.


Theo Thời đại

giết người

thảm án 5 người ở Bình Tân

thảm sát 5 người ở Bình Tân

5 người bị giết ở Sài Gòn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.