Hé lộ kế hoạch tàn nhẫn của tên sát nhân giết người tình trong nhà nghỉ

Để hẹn được người tình ra nhà nghỉ nhằm mục đích sát hại, đối tượng đã liên lạc với nạn nhân và hứa hẹn sẽ cho 20 triệu đồng để trang trải cuộc sống.

Liên quan đến vụ phát hiện một người phụ nữ bị sát hại tại nhà nghỉ thuộc địa bàn xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Tạ Văn Hiền (SN 1981, trú tại xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 16/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo, tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn thôn Trung Đồng, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa xảy ra án mạng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, trú tại thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một dao nhọn có dấu vết máu, một cọc tiền âm phủ mệnh giá 200 nghìn đồng, phía trên đặt 1 tờ tiền thật cùng mệnh giá và một chai thuốc bảo vệ thực vật đã qua sử dụng. Khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân tử vong do 5 vết thương tại các vùng cổ, ngực, tay…

Theo thông tin từ chủ nhà nghỉ cho biết, vào khoảng 18h ngày 16/2, có 1 người đàn ông đến thuê phòng. Khoảng nửa tiếng sau, 1 người phụ nữ lên phòng đó. Đến khoảng 19h, người đàn ông rời nhà nghỉ với nhiều biểu hiện lạ. Trước khi đi, người đàn ông có dặn chút người phụ nữ xuống thanh toán tiền. Một tiếng sau không thấy ai xuống thanh toán, nhân viên lễ tân lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân tử vong với nhiều vết thương. Do cơ sở lưu trú này không có camera giám sát khiến việc khoanh vùng đối tượng gặp khó khăn.

Hé lộ kế hoạch tàn nhẫn của tên sát nhân giết người tình trong nhà nghỉ-1
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ cùng tinh thần quyết tâm đấu tranh phòng chống tội phạm, sau hơn 2h điều tra, chân dung đối tượng gây án Tạ Văn Hiền đã bắt đầu lộ diện. 

Tại cơ quan điều tra, Hiền khai rằng quen chị P. từ năm 2016 khi cùng kinh doanh thịt lợn. Thời điểm này, Hiền nhập lợn về giao cho P. bán. Sau đó, cả 2 bên cùng nảy sinh tình cảm. Thời điểm này, Hiền để P. nợ khoảng 250 triệu đồng tiền hàng. Đến đầu tháng 2/2020, do gia đình có việc nên đối tượng đã yêu cầu chị P. thanh toán nhưng P. không trả. 

Mâu thuẫn càng trở nên gay gắt hơn khi trong một lần gặp mặt ở quán nước hai bên cãi vã, Hiền đập hỏng điện thoại của chị P. Cho rằng nạn nhân cố tình lừa gạt tình cảm và tiền bạc của mình, Hiền nuôi ý định trả thù.

Biết được sau lần mâu thuẫn tại quán nước, sẽ khó để hẹn gặp chị P. nên Hiền đã lên kế hoạch đưa chị P. vào “bẫy”. 

Theo đó, vào trưa 16/2, Hiền liên lạc với chị P. và nói rằng đến chỗ hẹn hắn đưa cho 20 triệu đồng trang trải cuộc sống. Sau đó, Hiền đến cửa hàng vàng mã mua tập tiền giả mệnh giá 200 nghìn đồng rồi để hai tờ tiền thật hai bên. Xong xuôi, Hiền chụp ảnh gửi cho nạn nhân với mục đích khiến chị P. tin tưởng hơn. Biết chị P. đã "cắn câu", với mưu đồ sát hại chị P. sau đó tự tử, hắn đem theo một lọ thuốc diệt côn trùng từ nhà và mua một con dao tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa. Đến 17h30p, Hiền di chuyển đến nhà nghỉ thuộc xã Đức Thắng chờ nạn nhân.

Không mảy may nghi ngờ, đến 18h chị P. có nhờ 1 người phụ nữ chở đến nhà nghỉ nơi Hiền hẹn. Khi chị P. lên phòng, Hiền liền xô ngã, đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Hiền nhắn tin cho người phụ nữ đưa chị P. đến nhà nghỉ với nội dung “đến nhà nghỉ mà đón nó về”. Sau đó, đối tượng uống lọ thuốc diệt côn trùng mang theo rồi điều khiển xe máy về Thái Nguyên. 

Trên đường về, Hiền tiếp tục mua thuốc diệt cỏ uống nhưng khi về đến nhà đã được người thân đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. TP.Hà Nội. Tại bệnh viện, Hiền được các bác sĩ tận tình cứu chữa nên gần 3 ngày sau, đối tượng qua cơn nguy kịch. Sau khi sức khỏe dần ổn định, Tạ Văn Hiền được dẫn giải về Trại Tạm giam Công an tỉnh để lấy lời khai.

Trao đổi thêm với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Ngô Văn Quân – Chủ tịch UBND xã Tiên Phong cho biết, ở địa phương Tạ Văn Hiền được đánh giá là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Hiền đã lấy vợ, có con ngoan ngoãn học giỏi, gia đình rất cơ bản. Do chịu khó, kinh tế gia đình Hiền rất khá giả. 

“Hiền chưa có tiền án, tiền sư, cũng chưa từng xảy ra mâu thuẫn, xô xát với ai. Ở địa phương Hiền thân thiện, được bà con lối xóm quý mến. Khi nghe tin, Hiền giết người nhiều người không tin đó là sự thật cho rằng đó là tin nhảm nhí”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/he-lo-ke-hoach-tan-nhan-cua-ten-sat-nhan-giet-nguoi-tinh-trong-nha-nghi-a467491.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.