Hé lộ nguyên nhân con rể truy sát cả gia đình vợ ở Nghệ An

Đang trong quá trình ly hôn thì xảy ra mâu thuẫn, Hoàng Văn Lan đã dùng dao sát hại vợ và mẹ vợ, chém bố vợ trọng thương.

Sau 1 ngày xảy ra vụ trọng án, người dân xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Ở khu vực miền quê nghèo này chưa bao giờ xảy ra vụ án chấn động như vậy.

Mặc dù vậy, việc gia đình của nghi phạm Hoàng Văn Lan (SN 1978) và vợ là chị T.T.T. (SN 1979) xích mích, mâu thuẫn thì người dân ai cũng đã biết từ lâu. Nguyên do, Lan là thành phần bất hảo tại địa phương.

Hé lộ nguyên nhân con rể truy sát cả gia đình vợ ở Nghệ An-1
Người dân ngỡ ngàng trước vụ án chấn động

Lan từng bị tòa tuyên phạt 6 năm tù về tội trộm xe máy liên tỉnh. Hai năm trước Lan mãn hạn tù trở về địa phương, chính quyền cũng như người thân động viên, tạo điều kiện để anh ta làm ăn, sớm hòa nhập với cộng đồng.

Tuy nhiên người dân vẫn rất ít tiếp xúc với đối tượng này. Nguyên do Lan không lo làm ăn mà thường xuyên tụ tập ăn nhậu, rượu chè và đánh vợ.

"Vợ chồng Lan có 2 người con đã trưởng thành, đang lao động ở nước ngoài. Chị T.T.T. buôn bán ở chợ. Nhưng do Lan quá bê tha nên hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Thời gian gần đây, chị T. ly thân với Lan, bỏ về nhà bố mẹ đẻ sống", một người dân cho biết.

Hai vợ chồng cũng đang làm thủ tục ly hôn nhưng do vướng mắc về phân chia tài sản nên chưa xong. Theo người dân, nguyên nhân là Lan đang vướng nợ và trong quá trình ly hôn đối tượng yêu cầu người vợ cũng phải chịu cùng.

Hé lộ nguyên nhân con rể truy sát cả gia đình vợ ở Nghệ An-2
Hiện trường xảy ra vụ việc

Sáng 25/1, Lan tìm đến nhà bố vợ để gặp vợ nói chuyện. Thời điểm này trong nhà có chị T., bố mẹ chị T. và người em dâu. Cho rằng người em dâu của vợ không liên quan đến việc gia đình nên Lan đã đuổi người này ra ngoài.

Sau đó, Lan đưa giấy nợ nần yêu cầu vợ ký nhưng chị T. không đồng ý. Hai bên tiếp tục cãi vã. Quá tức giận, Lan đã lấy con dao và truy sát cả gia đình nhà vợ.

Hé lộ nguyên nhân con rể truy sát cả gia đình vợ ở Nghệ An-3
Đối tượng sau khi bỏ trốn đã vào rừng tự tử.

Nghe tiếng kêu cứu nên người dân chạy đến kiểm tra. Tại đây, mọi người phát hiện chị T. và mẹ đã tử vong, còn người bố đang bị thương nặng. Nạn nhân bị thương đã được người nhà và lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế.

"Sau vụ thảm án, cơ quan chức năng huy động các lực lượng công an, dân quân, bạn bè rà soát xung quanh để tìm kiếm nghi phạm nhưng không thấy. Đến gần hơn 12h ngày 25/1, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của Lan chết trong tư thế treo cổ ở rừng thông trên địa bàn xã Xuân Thành - cách nhà nghi phạm khoảng 6-7km", đại diện UBND xã thông tin.

Theo Phụ Nữ Mới


truy sát

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.