Hé lộ nội dung bức thư của kẻ giết chủ nợ, đốt xác phi tang gửi đến gia đình nạn nhân

Trong thời gian ở trong trại tạm giam, Cao Tài Năng cảm thấy nhớ con, nghĩ đến việc bố mẹ anh C. cũng nhớ con nên đã viết thư xin lỗi gia đình nạn nhân.

Hé lộ nội dung bức thư của kẻ giết chủ nợ, đốt xác phi tang gửi đến gia đình nạn nhân-1
Cao Tài Năng tại phiên xét xử.

Tối qua (18/11), HĐXX tuyên án đối với bị cáo Cao Tài Năng (40 tuổi) mức án tử hình về tội "Giết người"; chung thân về tội "Cướp tài sản"; 4 năm tù về tội "Xâm phạm thi thể mồ mả, hài cốt", tổng hình phạt là tử hình.

Tuyên phạt bị cáo Vũ Thị Mừng (38 tuổi, vợ bị cáo Năng) 3 năm, 6 tháng tù về tội "Xâm phạm thi thể hài cốt" và 3 năm tù về tội "Che giấu tội phạm", tổng hình phạt là 6 năm, 6 tháng tù.

Tại phần xét xử, Luật sư của bị cáo Cao Tài Năng đã đọc bức thư mà bị cáo gửi tới gia đình bị hại.

Bức thư có nội dung: "Gửi tới hương hồn anh D.C.C. đến cha, mẹ, vợ và các con anh, em một tâm hồn tội lỗi, một con người lệch lạc.

Kính thưa hai bác, cháu biết tội ác cháu gây ra đã để lại nỗi đau to lớn cho gia đình mình.

Cháu đã cướp đi mạng sống của người con trai hiếu thảo của bác, người chồng, người cha mẫu mực của chị và các cháu bằng hành vi đê hèn, khốn nạn.

Hàng nghìn lời xin lỗi lúc này cũng không làm xoa dịu sự mất mát to lớn này và cháu không xứng đáng được tha thứ.

Những ngày tháng dằn vặt, nỗi đau dày vò bắt buộc cháu phải viết, cháu mong hương hồn anh siêu độ, mong hai bác khoẻ mạnh, bình an, mong chị và các cháu an nhiên, cháu xin nhận những lời chửi rửa, oán trách, cháu không dám xin tha thứ.

Tội của cháu sẽ bị pháp luật nghiêm minh trừng trị, sự dày vò, nỗi ân hận sẽ theo cháu suốt cuộc đời này.

Cháu xin lấy tuổi sống của mình để mang lại bình an cho gia đình bác, em trăm nghìn lần xin lỗi chị và các cháu, em cầu mong linh hồn anh siêu độ".

Tại phiên xét xử hôm nay, Cao Tài Năng đã thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.


Hà Nội: Nhân viên thẩm mỹ viện không cho khách về vì không sử dụng dịch vụ
Theo lời khai của Năng, vợ chồng bị cáo có vay của anh D.C.C (47 tuổi, trú phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc) hơn 7 tỷ đồng và đã trả được hơn 4 tỷ.

Số tiền còn lại gần 3 tỷ đồng, Năng xin khất nhưng anh C. không đồng ý và hẹn ngày 28/11/2020 sẽ gặp để thanh toán và đe doạ nếu sẽ dán ảnh 2 vợ chồng nên trước cổng trường học hoặc trước cửa nhà.

Chính vì thế, vào ngày 28/11, khi anh C. đến nhà, bị cáo đã ra tay sát hại chủ nợ.

Giết người xong, Năng lái xe của anh C. lên Hà Nội bỏ lại và sau đó về nhà nói chuyện với vợ về việc giết chủ nợ và 2 người tìm cách phi tang thi thể ở bờ sông.

Trước khi chôn, Năng thắp hương và nói "xin lỗi anh C.". Trong quá trình xoá dấu vết, vợ Năng có bảo chồng đi đầu thú, không giấu được tội mãi.

Sau khi vụ việc xảy ra, Năng ám ảnh tội lỗi, thi thoảng vẫn ra chỗ xác nạn nhân thắp hương và xem có ai phát hiện không.

"Trong thời gian này, bị cáo không ngủ được, không ăn được và cảm thấy ám ảnh, tội lỗi", Cao Tài Năng khai tại phiên xét xử.

Sau nhiều ngày sát hại anh C., đến ngày 27 Tết, thấy người gần nhà có giường cũ bỏ đi nên Năng cũng nghĩ ra ý tưởng đưa xác nạn nhân lên đốt. Sau đó, Năng đào thi thể nạn nhân lên rồi mang đi đốt.

Trong quá trình giết người, bị cáo cũng nghĩ làm sao để mọi người không thắc mắc khi không gặp được nạn nhân vào ngày anh này mất tích.

Còn về việc đốt xác, Năng có nói với vợ. Khi nghe chồng nói việc này Mừng có tỏ vẻ lo sợ nhưng vẫn ngồi trên xe đi cùng.

Đứng trước bục khai báo, Cao Tài Năng nói rằng ban đầu không có ý định khai ra vợ là đồng phạm.

Tuy nhiên, khi ở trong trại tạm giam bị cáo cảm thấy nhớ con nên nghĩ đến việc bố mẹ anh C. cũng nhớ con. Chính vì thế, Năng đã chủ động viết thư xin lỗi gia đình nạn nhân và khai ra vợ mình bao che cho chồng.

Thanh niên đốt khu phòng trọ, cột điện, bị cảnh sát truy đuổi dùng dao phóng lợn chống trả
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/he-lo-noi-dung-buc-thu-cua-ke-giet-chu-no-dot-xac-phi-tang-gui-den-gia-dinh-nan-nhan-161211911071517877.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.