Hé lộ thêm về nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng

Theo điều tra từ công an, vị huấn luyện viên bán dâm là người từ tỉnh ngoài về Hà Nội. Tới khi bị bắt, Thảo và nam huấn luyện viên thể hình không hề biết mặt nhau.

Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên, Hà Nội vừa triệt phá được đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội mà đối tượng thực hiện hành vi bán dâm là nam giới. Cụ thể, đối tượng bán dâm có tên Nguyễn - 30 tuổi, hiện là huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi môi giới bán dâm.

Hé lộ thêm về nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng-1
Nguyễn Phương Thảo. Nguồn ảnh: Báo Công an TPHCM

Theo thông tin trên báo An ninh Thủ đô, cho đến khi bị bắt, "nhà môi giới" Nguyễn Phương Thảo và nam huấn luyện viên thể hình không hề biết mặt nhau. Thảo từng là du học sinh, mới về nước từ đầu năm 2020. Qua các mối quan hệ xã hội, đặc biệt những giao tiếp trên mạng xã hội, Thảo nắm được nhu cầu sinh lý của những cá nhân chuyên "nhắm" đến nam giới trẻ khỏe,… ham kiếm tiền.

Còn Nguyễn, 30 tuổi, từ tỉnh ngoài về Hà Nội, vốn xuất phát từ người đi tập thể hình, Gym, nhờ sự chăm chỉ, sau vài năm đã có cơ thể cường tráng. Cũng nhờ Gym và các phòng tập thể hình nổi tiếng ở Hà Nội, Nguyễn có được thu nhập kha khá, bằng công việc hướng dẫn – huấn luyện người mới tập. Học viên của Nguyễn, nhiều người là nữ, và cũng nhiều độ tuổi.

Hết giờ tập, Nguyễn được học viên rủ đi cà phê, ăn nhậu. Lần đầu từ chối. Nhiều lần sau đó, vị huấn luyện viên thể hình nhận ra: “Đi ăn, cà phê cũng chả ảnh hưởng gì”. Song, đó chỉ là sự mở đầu cho “nghề” mới của vị huấn luyện viên này. Nguyễn đồng ý đáp ứng nhu cầu sinh lý cho ai chấp nhận mức giá “hợp lý”.

Còn theo thông tin trên báo Công an TPHCM, tại cơ quan điều tra, Nguyễn cho biết anh ta làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao trên địa bàn Hà Nội. Trong quá trình làm việc, Nguyễn có tiếp xúc với một số quý bà nhiều tiền nhưng thiếu thốn về tình cảm. Ban đầu, là đi uống nước, sau đó ai có nhu cầu mua dâm thì đối tượng sẽ đi. 

Để tránh sự phát hiện của lực lượng công an, Nguyễn kết nối với Nguyễn Phương Thảo và thông qua Thảo để thực hiện việc mua bán dâm nam. Căn cứ vào lời khai của Nguyễn, cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã thực hiện lệnh bắt giữ Thảo.

Được biết, vụ việc Nguyễn bán dâm bị công an bắt quả tang chiều 4/8 đã được Thảo kết nối với Nguyễn từ trước đó cả 10 ngày. Đầu tiên là tìm thông tin, rồi yêu cầu Nguyễn gửi ảnh bán thân, ảnh chân dung qua mạng xã hội. Khi tìm được vị khách nữ 22 tuổi, chấp nhận giá "vui vẻ" 18 triệu đồng, Thảo hồi âm với Nguyễn, báo giá 12 triệu đồng. 

"Anh ta biết sẽ bị Thảo kênh giá, nhưng kênh nhiều như vậy, thì đến khi bị đưa về cơ quan Công an mới… ngớ người", trinh sát tham gia phá án chia sẻ trên báo An ninh Thủ đô.

Số tiền 12 triệu đồng Thảo thỏa thuận chuyển cho Nguyễn qua tài khoản ngân hàng. Có nghĩa nếu "phi vụ" trót lọt, Nguyễn và Thảo vẫn không hề chạm mặt.

Cũng theo nguồn tin trên, sau phi vụ bán dâm bị bắt, cơ quan chức năng cũng phát hiện ra mỗi lần đi khách, trong ví của huấn luận viên này không thể thiếu những viên thuốc Viagra. 

Trước đó, qua công tác quản lý địa bàn, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên có thông tin về đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội, đối tượng thực hiện hành vi bán dâm là nam giới (hiện là huấn luyện viên thể hình) cho một số trung tâm thể thao tại Hà Nội.

Từ thông tin trên, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên vào cuộc xác minh. Theo đó, chiều 4/8, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan Công an, người nam giới khai tên là Nguyễn (30 tuổi, ở Hà Nội), vận động viên thể hình cùng một cô gái (22 tuổi) trong phòng nghỉ, là khách mua dâm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/he-lo-them-ve-nam-huan-luyen-vien-the-hinh-ban-dam-gia-18-trieu-dong-2202078154554111.htm

HLV thể hình

đường dây mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.