Hòa giải không thành, chồng tẩm xăng giết vợ

Học về nhà tìm vợ để hòa giải nhưng vợ vẫn một mực đòi ly hôn. Học đã nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử để cả hai cùng chết.

Hòa giải không thành, chồng tẩm xăng giết vợ-1
Cơ quan Công an thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Văn Học (Ảnh M.P).

Hôm nay (5/8), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Văn Học, sinh năm 1974, trú tại bản Nà Pàn II, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã về tội giết người.

Trần Văn Học và vợ là chị Phạm Thị Dương, 34 tuổi, sống ly thân, Học ở nhà vườn tại bản Cánh Kiến, xã Nà Nghịu, còn chị Dương sống tại nhà của hai vợ chồng trước đây tại bản Nà Pàn II.

Ngày 4/4, Học về nhà tìm chị Dương để hòa giải nhưng chị Dương vẫn một mực đòi ly hôn nên Học đã nảy sinh ý định giết chị Dương rồi tự tử để cả hai cùng chết. Học đã ôm giữ người chị Dương rồi sử dụng xăng châm lửa đốt khiến bản thân và chị Dương bị bỏng nặng, thấy con gái là Trần Thị Thanh Huyền chạy vào nhà nên Học mới buông tay thả chị Dương. Sau đó Học sang nhà vườn tại bản Cánh Kiến để tự tử bằng điện nhưng được phát hiện kịp thời.

Sau khi xảy ra sự việc, vợ chồng Học và con gái được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã trong tình trạng bỏng nặng. Đến nay chị Dương vẫn chưa thể đi lại được.

Vụ việc tiếp tục được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/hoa-giai-khong-thanh-chong-tam-xang-giet-vo-880219.vov

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.