Hoãn xét xử vụ giết chồng của người tình rồi chôn xác phi tang lần 2 ở Lâm Đồng

TAND tỉnh Lâm Đồng vừa thông báo hoãn xét xử lần 2 vụ án giết chồng người tình rồi chôn xác phi tang.

TAND tỉnh Lâm Đồng vừa thông báo hoãn xét xử lần 2 vụ án giết chồng người tình rồi chôn xác phi tang.

Chiều ngày 11/9, TAND tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã thông báo hoãn đưa ra xét xử lưu động lần 2 vụ án giết chồng của người tình rồi chôn xác phi tang. Hai bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, trú tại xã Lộc An, Bảo Lâm, Lâm Đồng) và Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, trú tại phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng), nạn nhân trong vụ án được xác định là anh Vũ Di Hành (chồng của Hương).

Theo hồ sơ vụ án, bị cáo Đức quen biết với vợ chồng anh Hành và Hương, sau một thời gian qua lại, Đức và Hương nảy sinh quan hệ tình cảm.

hoan xet xu vu giet chong cua nguoi tinh roi chon xac phi tang lan 2 o lam dong - 1

Bị cáo Đức và Hương trong phiên tòa ngày 24/5/2017.

Tối ngày 15/12/2016, Đức đến chòi canh vườn cà phê của anh Hành ở thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức (Bảo Lâm, Lâm Đồng). Sau đó Đức cùng anh Hành đến nhà một người bạn ở gần nhà anh Hành nhậu.

Khoảng 21h30' cùng ngày, cả 2 trở lại nhà anh Hành, sau đó 4 người gồm Đức, Hành, con trai anh Hành và Hương - là vợ anh Hành, cùng ngủ trên tấm phản. Không ngủ được vì nghĩ cảnh chị Hương thường xuyên bị chồng chửi bới, Đức tỉnh dậy, lấy 1 con dao Thái Lan trong cốp xe máy của Đức giấu vào người rồi lên phản ngủ tiếp.

Khoảng 30 phút sau, trong tư thế nằm ngủ Đức dùng dao đâm 1 nhát vào ngực trái khiến anh Hành chết tại chỗ. Lúc này, vợ của anh Hành là Hương có phát hiện và định truy hô nhưng Đức dùng tay bịt miệng lại và trấn an. Sau khi gây án, Đức lấy tấm mền quấn xác anh Hành rồi vác xuống vườn cà phê, gạt lớp đất mỏng, phủ đất và lá cà phê lên.

Đến hôm sau, khuya ngày 16/12 lo sợ bị phát hiện nên Đức đã đào xác anh Hành lên để chở về vườn cà phê gần nhà tại thôn An Bình, xã Lộc An để chôn.

Ngày 22/12/2016, gia đình anh Hành có đơn gửi đến cơ quan Công an trình báo về việc anh Hành mất tích từ ngày 16/12 và hiện không ai biết anh Hành ở đâu.

Qua điều tra xác minh, Công an huyện Bảo Lâm xác định có nhiều nghi vấn xung quanh vụ việc và xác định đây là một vụ án mạng. Quá trình điều tra cho thấy, giữa Đức và vợ chồng Hành có mối quan hệ từ trước.

Tiếp đó, ngày 15/2/2017, Đức và Hương bị cơ quan Công an bắt giữ. Ngày 21/2/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Đức về tội giết người, Trần Thị Tuyết Hương về tội che giấu tội phạm.

Trong phiên tòa xét xử vào ngày 24/5 vừa qua, TAND tỉnh Lâm Đồng cho rằng, lời khai của các bị cáo còn nhiều mâu thuẫn nên quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ cho cơ quan chức năng điều tra bổ sung.

Dự kiến, phiên tòa sẽ mở lại vào ngày 26/9.

Theo Thiên An (Khám phá)

người tình

giết chồng

chôn xác phi tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.