Học sinh lớp 8 đâm bạn đến nguy kịch rồi khai có người thuê

Tối 14/4, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, một học sinh lớp 7 bị một học sinh lớp 8 đâm vào vùng lưng và em đã được phẫu thuật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 14//4  em N.H.N (học sinh lớp 7, Trường THCS Bình Hòa Phước) đang trên đường đến trường thì gặp em L.T.Đ (14 tuổi, học sinh lớp 8 cùng trường). Lúc này, Đ. chạy xe đạp theo sau N. rồi bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào vùng lưng của N.

Khi vụ việc xảy ra, một số người dân thấy liền chở N. vào bệnh viện cấp cứu, còn Đ. đến công an tự thú.

Học sinh lớp 8 đâm bạn đến nguy kịch rồi khai có người thuê-1

Hiện trường em N bị đánh.

Tại cơ quan công an, Đ. khai nhận, sáng 12/4, Đ. được P.T.T (học sinh lớp 6 cùng trường) thuê với giá 200 ngàn đồng đánh N. nhưng chưa đưa tiền.

Trưa ngày 13/4, Đ. đã tìm đánh N. như đã hứa. Sau đó, Đ. bị nhà trường mời phụ huynh lên làm việc và về nhà Đ. bị gia đình la mắng.

Nghi ngờ N. là người thông báo sự việc dẫn đến Đ. bị mời phụ huynh nên Đ. đã mang theo dao gây nên vụ việc trên.

 Còn T. tại cơ quan công an đã phủ nhận chuyện thuê Đ. đánh N.

 Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/hoc-sinh-lop-8-dam-ban-den-nguy-kich-roi-khai-co-nguoi-thue-20210414210950725.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.