"Hot boy" dùng kéo đâm chết người mời rượu rồi trốn vào rừng

Ngày 5/12, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Phạm Hoàng Phúc (SN 2005, trú tại thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, sáng ngày 2/12, Phúc và nhóm bạn ngồi uống rượu tại tầng 2 quán H.H thuộc tổ 6, thị trấn Bảo Lạc. Tại quán cũng có một nhóm thanh niên khác đang ngồi uống rượu , trong đó có Hoàng Văn Quyết (SN 1993, trú tại xã Cốc Pàng, huyện Bảo Lạc). Trong khi nhậu, dù không quen biết song Quyết vẫn sang bàn của Phúc mời rượu giao lưu. Sau đó, giữa Quyết và Phúc có xảy ra mẫu thuẫn cãi vã.

Hot boy dùng kéo đâm chết người mời rượu rồi trốn vào rừng-1
Hotboy Phạm Hoàng Phúc đến cơ quan công an đầu thú - Ảnh: CB

Do bức xúc và sẵn có hơi men trong người, Phúc đi xuống tầng một nhà hàng để tìm hung khí với mục đích để đánh Quyết. Sau khi tìm được chiếc kéo loại cắt giấy dài khoảng 20 cm, Phúc quay lại quán thì thấy Quyết cùng nhóm bạn đã xuống bên đường trước cửa quán. Phúc liền tiến đến dùng kéo đâm nhiều nhát vào người Quyết khiến anh này tử vong. Gây án xong, Phúc vứt hung khí xuống sông và bỏ trốn vào rừng.

Được sự tuyên truyền, vận động của lực lượng công an, hai ngày sau, Phúc đã đến trụ sở công an đầu thú.

Theo TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hot-boy-dung-keo-dam-chet-nguoi-moi-ruou-roi-tron-vao-rung-post1492276.tpo

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.