Hotgirl cầm đầu đường dây bán thuốc lắc: Thường khoe cuộc sống sang chảnh nhưng về địa phương ăn mặc bình thường, chưa từng tụ tập đàn đúm

Theo chia sẻ của trưởng thôn Lưu Nghĩa nơi gia đình Trương Thị Kiều Trang sinh sống, sau khi nghe tin Trang cầm đầu đường dây ma tuý khiến người dân địa phương ai cũng bất ngờ. Trước đó sống ở địa phương, Trang chưa có vi phạm hay có biểu hiện của sự hư hỏng.

Những ngày gần đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ một đường dây ma tuý có quy mô ở Đà Nẵng khiến nhiều người xôn xao. Đáng nói, đối tượng cầm đầu đường dây còn khá trẻ và tạo dựng một vỏ bọc khá hoàn hảo.

Hotgirl cầm đầu đường dây ma tuý vừa bị công an TP Đà Nẵng bắt giữ là Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi, quê thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị). Bên cạnh đó, có 2 đồng bọn bị bắt giữ để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy là Nguyễn Công Được (19 tuổi, cùng quê Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ TP Hội An, Quảng Nam).

Hotgirl cầm đầu đường dây bán thuốc lắc: Thường khoe cuộc sống sang chảnh nhưng về địa phương ăn mặc bình thường, chưa từng tụ tập đàn đúm-1

Hotgirl Trương Thị Kiều Trang trước khi bị bắt

Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Sau khi chồng Trang bị bắt về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”, hotgirl này đã vào Đà Nẵng, lấy vỏ bọc là nhân viên spa để liên hệ các mối lấy ma túy về Đà Nẵng để tiêu thụ. Trong đó, Được được hotgirl này giao nhiệm nhiệm vụ vận chuyển giao ma túy cho khách khi có nhu cầu.

Nhận xét về Trương Thị Kiều Trang, trưởng thôn Lưu Nghĩa thông tin với báo Đất Việt cho biết: "Sau khi nghe tin Trang cầm đầu đường dây ma tuý khiến người dân địa phương ai cũng bất ngờ.

Trước đó sống ở địa phương, Trang chưa có vi phạm hay có biểu hiện của sự hư hỏng. Sau khi nghỉ học, Trang có đi làm ở quán karaoke ở Quảng Trị và sau đó lấy chồng ở thị xã rồi sinh con. Không biết khi ra ngoài xã hội Trang như thế nào nhưng ở địa phương người phụ nữ này cũng chưa từng dẫn bạn bè về tụ tập, đàn đúm.

Sau khi lấy chồng được một thời gian thì chồng Trang bị bắt cũng liên quan đến ma tuý nên Trang đón con gửi xuống nhà mẹ đẻ nhờ trông nom để đi làm".

Theo trưởng thôn thông tin, mẹ Trang làm ruộng và phụ hồ nên kinh tế cũng không quá khó khăn. Thời gian gần đây gia đình Trang cũng đã sửa sang lại được ngôi nhà thêm khang trang hơn, bên ngoài còn lắp camera.

Khi về địa phương thăm con, Trang cũng bình thường như mọi người, không biết người này sang chảnh ở đâu nhưng trước đó vẫn đi xe máy về nhà. Thời gian gần đây mọi người thấy Trang đi ô tô về.

Không biết sau khi điều kiện kinh tế khá hơn Trang có từ thiện, giúp đỡ ở đâu không nhưng về địa phương Trang chưa từng giúp đỡ ai hay làm từ thiện. Kể cả việc lễ chùa cũng thường chỉ có mẹ đẻ của Trang tham gia, không thấy Trang đi lễ chùa ở địa phương bao giờ.

Hotgirl cầm đầu đường dây bán thuốc lắc: Thường khoe cuộc sống sang chảnh nhưng về địa phương ăn mặc bình thường, chưa từng tụ tập đàn đúm-2

Trương Thị Kiều Trang tại cơ quan công an

Nói thêm về bà trùm bán ma tuý, Trưởng thôn Lưu Nghĩa nhận định: "Về cơ bản Trang là một người thương và quan tâm tới con, ngoài ra Trang cũng hiếu thảo với bố mẹ. Có thể vì lợi nhuận cao đã khiến con người ta bất chấp đạo đức, pháp luật".

Trên trang cá nhân của bà trùm nay, Trang được nhiều người mến mộ vì đăng ảnh đi chùa và làm từ thiện.

Tuy nhiên trao đổi với Đất Việt, cán bộ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng (nơi Trang thuê nhà tạm trú) cho biết: "Ở địa phương thời gian qua không có trường hợp nào tên Trương Thị Kiều Trang làm từ thiện hay giúp đỡ mọi người".

Theo tìm hiểu, sau khi chồng bị bắt, Trang dạt vào Đà Nẵng, quyết định tạo lập đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh cho riêng mình.

Được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp, cô nàng thường ăn mặc sexy, luôn đeo nhiều trang sức, dùng đồ hàng hiệu và thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh, quán karaoke, bar, vũ trường… tại Đà Nẵng.

Trang cũng hoạt động mạnh trên mạng internet. Trang thường xuyên đăng tải thông tin "đánh bóng" tên tuổi của mình, khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi, với những thú vui xa xỉ.

Theo điều tra, Trương Thị Kiều Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Sau khi chồng bị bắt về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy", Trang vào Đà Nẵng, lấy vỏ bọc là nhân viên Spa để ngầm liên hệ lấy ma túy về bán cho các con nghiện trên địa bàn thành phố.

Trang giao cho Nguyễn Công Được giao ma túy cho khách. Về lâu dài, Trang thỏa thuận sẽ lo ăn ở, chu cấp tất cả cho Được, đổi lại Được phải là chân sai việc đồng thời vận chuyển ma túy cho Trang.

Chiều 12-3, Được bị các trinh sát bắt quả tang khi đang nhận 2000 viên ma túy thuốc lắc gửi từ Quảng Trị về bến xe trung tâm thành phố.

Khám xét nhanh nơi ở của Được tại phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), Công an thành phố phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

Mở rộng án, Công an thành phố đã bắt khẩn cấp Trang và Hậu tại 1 khách sạn trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà). Tại đây, lực lượng Công an thu giữ 130 triệu tiền mặt, 5g Ketamin và các vật chứng có liên quan khác.

Qua làm việc, Trang thừa nhận vì quen biết các đầu mối lấy ma túy ở ngoại tỉnh nên chủ động liên hệ đặt mua ma túy về Đà Nẵng bán với số lượng lớn nhằm thu lợi bất chính.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hotgirl-cam-dau-duong-day-ban-thuoc-lac-thuong-khoe-cuoc-song-sang-chanh-nhung-ve-dia-phuong-an-mac-binh-thuong-chua-tung-tu-tap-dan-dum-161211703090737806.htm

Đường dây ma tuý


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.