Kẻ chặn đường hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Nội trong vườn chuối sống cùng xã với nạn nhân

Kết quả xét nghiệm ADN xác định, Lê Xuân Tùng chính là nghi phạm chặn xe, hiếp dâm bé gái 12 tuổi trong vườn chuối hôm 23/8.

Kẻ chặn đường hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Nội trong vườn chuối sống cùng xã với nạn nhân-1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tối 4/9, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để làm rõ tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, đồng thời ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Xuân Tùng (44 tuổi, trú tại xã Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội).

Tùng được xác định là nghi phạm đã chặn xe, hiếp dâm bé gái 12 tuổi (trú tại xã Kim Sơn, Gia Lâm) trong vườn chuối ngày 23/8 vừa qua.

Sau 12 ngày truy xét, Công an huyện Gia Lâm đã xác định đối tượng nghi vấn và lấy mẫu ADN để giám định. Chiều 4/9, kết quả giám định ADN của Tùng trùng khớp với các mẫu dấu vết trên người nạn nhân.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Tùng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Về nhân thân, bước đầu xác định Lê Xuân Tùng đã có vợ và 3 người con.

Sau khi ly hôn vào năm 2008, vợ và 3 con của Tùng đã ra nước ngoài sinh sống. Đối tượng cũng được xác định chưa có tiền án, tiền sự.

Theo thông tin từ một cán bộ xã Kim Sơn, giữa đối tượng Tùng và nạn nhân không có mối quan hệ.

Đại diện gia đình nạn nhân cho hay, sức khoẻ, tinh thần của bé gái hiện ổn định và gia đình mong muốn, cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm minh hành vi của kẻ phạm tội này.

Trước đó, Công an huyện Gia Lâm phát đi thông báo truy tìm nghi can hiếp dâm cháu L.

Vụ việc xảy ra khoảng 19h10 ngày 23/8, khi cháu L. đi xe đạp chở cháu A. (SN 2009, trú tại Long Biên, Hà Nội) đi từ xã Kim Sơn đến xã Dương Quang (huyện Gia Lâm), đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù khoảng 300m thì một đối tượng nam đi xe máy vượt qua khoảng 50m rồi đỗ xe lại lề đường.

Khi 2 cháu đi tới, đối tượng chặn xe lại làm xe đạp bị đổ. Sau đó đối tượng kẹp cổ cháu L. từ phía sau. Cháu A. sợ quá nên bỏ chạy.

Đối tượng đã bắt cháu L. dắt xe đạp đi theo khoảng 50m, sau đó bế cháu L. vào vườn chuối gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu. Thực hiện xong hành vi đê hèn, đối tượng bỏ đi về hướng xã Dương Quang.

Cơ quan công an Gia Lâm đang tiến hành các bước tố tụng tiếp theo để xử lý vụ việc theo quy định.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ke-chan-duong-hiep-dam-be-gai-12-tuoi-o-ha-noi-trong-vuon-chuoi-song-cung-xa-voi-nan-nhan-16220050907501703.htm

hiếp dâm trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.