Kẻ giết người yêu rồi phi tang xác ở nghĩa địa im lặng suốt phiên tòa

Để có tiền chơi ma túy, Triệu giết bạn gái, cướp tiền rồi phi tang xác giữa nghĩa địa. Dù làm đơn kháng cáo, nhưng kẻ sát nhân câm lặng tuyệt đối suốt phiên tòa.

Để có tiền chơi ma túy, Triệu giết bạn gái, cướp tiền rồi phi tang xác giữa nghĩa địa. Dù làm đơn kháng cáo, nhưng kẻ sát nhân câm lặng tuyệt đối suốt phiên tòa.


HĐXX quyết định hoãn phiên tòa để các luật sư có thời gian tiếp cận, tìm hiểu về vụ án nhằm bào chữa cho các bị cáo.

Ngày 24/5, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên toà phúc thẩm, xét xử Lê Minh Triệu (27 tuổi) và Võ Hoàng Mai (22 tuổi) cùng ngụ tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, về tội Giết người theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo.

Cả hai bị cáo đều giữ im lặng trong suốt phiên tòa, từ chối trả lời mọi câu hỏi của HĐXX. Dù trước đó, Mai đã thành khẩn khai báo mọi tội danh tại phiên tòa sơ thẩm.

Ke giet nguoi yeu roi phi tang xac o nghia dia im lang suot phien toa hinh anh 1
Bị cáo Triệu giữ im lặng trong cả hai phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Theo cáo trạng, do không có tiền tiêu xài, 2 con nghiện là Triệu và Mai, bàn nhau cướp tài sản của Mơ (người yêu của Triệu, tên nạn nhân đã thay đổi).

Chiều 28/12/2014, hai thanh niên âm thầm mang theo một con dao dài khoảng 20 cm, tới quán cà phê nơi Mơ làm việc và rủ Mơ đi chơi. Khoảng 16h30 cùng ngày, Triệu và Mai dẫn Mơ tới một nghĩa trang nhân dân thuộc khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương, rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Cả hai cướp điện thoại di động, nhẫn vàng, bông tai và 630.000 đồng của Mơ, rồi bán vàng và điện thoại để mua ma túy về sử dụng. Triệu và Mai sau đó đã vứt xác Mơ xuống một huyệt mộ lộ thiên (đã được cải táng).

Ke giet nguoi yeu roi phi tang xac o nghia dia im lang suot phien toa hinh anh 2
Bị cáo Mai bị áp giải tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Kết quả giám định của cơ quan điều tra xác định Triệu giả tâm thần có chủ ý. Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên Triệu án tử hình, Mai án chung thân cùng về tội Giết người và Cướp tài sản.

Sau khi hội ý, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa để các luật sư có thời gian tiếp cận, tìm hiểu về vụ án nhằm bào chữa cho các bị cáo.

Theo Zing


nghiện ma túy

phi tang xác

giết người cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.