Kẻ trốn nã đâm tài xế taxi giữa phố Hà Nội từng giết chết con trai của chủ tiệm cầm đồ ở Thanh Hóa

Sau khi đi nghĩa vụ quân sự trở về, Sáu thường xuyên lang bạt, rất ít khi trở về địa phương. Trong một lần thăm nhà người thân, hắn đã sát hại con trai chủ tiệm cầm đồ rồi trốn ra Hà Nội.

Liên quan đến vụ nam tài xế taxi vật lộn, khống chế kẻ trốn truy nã, hiện Công an huyện Thanh Oai (TP. Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Đặng Phạm Sáu (SN 1970, hộ khẩu xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá) để điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu Giết người, Cướp tài sản.

Về nhân thân đối tượng, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND thị trấn Phong Sơn (huyện Cẩm Thuỷ, Tỉnh Thanh Hoá) nơi Sáu gây ra vụ giết người cho biết, thời điểm Sáu gây ra vụ án là lúc hắn về thăm bố mẹ và gia đình em trai đang sinh sống tại đây, chứ hắn không sống tại đây.

Khoảng 16h20' ngày 23/4, Sáu cùng bạn đến hiệu cầm đồ Hải Lý (địa chỉ tại phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy) chuộc lại chiếc điện thoại mà Sáu đã cầm cố tại đây.

Kẻ trốn nã đâm tài xế taxi giữa phố Hà Nội từng giết chết con trai của chủ tiệm cầm đồ ở Thanh Hóa-1
Đối tượng Sáu bị bắt trong vụ đâm tài xế taxi

Sau khi xảy ra mâu thuẫn trong lúc trao đổi với con trai chủ tiệm cầm đồ. Sáu đã rút dao đâm khiến nạn nhân tử vong, sau đó rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Na Mèo, huyện Quan Sơn (nơi đăng ký thường trú của Sáu) cho hay, sau khi đi nghĩa vụ quân sự, Sáu trở về địa phương sinh sống thêm một thời gian rồi đi đâu, làm gì không ai biết. Đối tượng rời khỏi địa phương nhiều năm và rất ít trở về.

Sau khi Sáu bỏ trốn, Công an tỉnh Thanh Hoá đã ra lệnh truy tìm và lệnh truy nã đặc biệt về hành vi Giết người.

Kẻ trốn nã đâm tài xế taxi giữa phố Hà Nội từng giết chết con trai của chủ tiệm cầm đồ ở Thanh Hóa-2
Đối tượng Sáu (khoanh đỏ) dùng đâm tử vong con trai của chủ tiệm cầm đồ

Đến khoảng 14h30 ngày 16/5, trong lúc trốn nã, Sáu bắt taxi do anh Nguyễn Trần Minh (SN 1976, trú quận Long Biên, TP.Hà Nội) điều khiển, đi từ khu vực cầu Chương Dương về phía huyện Thanh Oai để về Thanh Hóa.

Đến 16h cùng ngày, khi đi đến đoạn đường Cienco 5, thuộc địa phận khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, do cảm thấy bất thường, nghi ngờ Sáu không có tiền trả, anh Minh dừng xe.

Đồng thời anh Minh gọi điện thoại cho vợ nói về việc đang chở khách nhưng khách không có tiền trả, rồi gửi định vị xe cho vợ.

Lúc này, đối tượng Sáu bất ngờ dùng dao mang theo đâm thẳng về phía anh Minh. Hai bên sau đó giằng co, vật lộn trong xe. Sau khi đạp cửa xe, anh Minh vừa vật khống chế Sáu vừa hô cướp.

Kẻ trốn nã đâm tài xế taxi giữa phố Hà Nội từng giết chết con trai của chủ tiệm cầm đồ ở Thanh Hóa-3
Ông C. nhân chứng chứng kiến cảnh tài xế vật lộn với đối tượng Sáu cho biết, Sáu là kẻ cao lớn, mặt mày bợm trợn. Sau khi bị bắt hắn còn thản nhiên nói mình vừa giết người và đang bị truy nã

Sau đó người dân và công an xã Cự Khê đã đưa đối tượng về trụ sở công an. Bước đầu, Sáu khai nhận, do đang bị Công an tỉnh Thanh Hóa truy nã về tội giết người, Sáu nghi ngờ anh Minh sẽ báo công an bắt mình nên đã rút dao đâm nam tài xế taxi. Trong cả 2 vụ án nói trên, Sáu đều thủ sẵn dao trong người và sẵn sàng đoạt mạng các nạn nhân.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị đã cử 1 tổ công tác di chuyển ra Hà Nội để phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra về vụ án Giết người xảy ra ở Thanh Hoá và vụ việc Sáu đâm trọng thương anh Minh ở Hà Nội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ke-tron-na-dam-tai-xe-taxi-giua-pho-ha-noi-tung-giet-chet-con-trai-cua-chu-tiem-cam-do-o-thanh-hoa-161211805145743098.htm

tài xế taxi

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.