Khóa cửa nhốt bạn gái rồi đi nhậu, thanh niên bị đâm chết

Khi đi nhậu về bạn gái không mở cửa, Hiện và Oanh xảy ra cự cãi, anh này đòi lên gác ngủ thì bị bạn gái lấy dao đâm một nhát vào bụng.

Khi đi nhậu về bạn gái không mở cửa, Hiện và Oanh xảy ra cự cãi, anh này đòi lên gác ngủ thì bị bạn gái lấy dao đâm một nhát vào bụng.

Ngày 29/12, nguồn tin của phóng viên Báo công an TP.HCM cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP.HCM, đang điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, khuya 25/12, chị Tào Kiều Oanh (29 tuổi, quê ở Vĩnh Long) và anh Nguyễn Văn Hiện (25 tuổi, quê ở Hà Nội) gọi điện rủ anh Sơn Ngọc Anh tới phòng trọ của mình trên đường Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú để nhậu.

Tới khoảng 4h sáng ngày hôm sau, anh Trịnh Hoài Phúc (sống ở phòng trọ kế bên) đi làm về ngang qua phòng trọ của Hiện thấy đang nhậu nên rủ Hiện và Anh qua phòng mình nhậu tiếp.

Lúc rời khỏi phòng, Hiện bất ngờ khóa cửa bên ngoài, nhốt Oanh lại bên trong. Oanh thấy vậy nên cũng khóa luôn chốt bên trong rồi đi ngủ.

Tới 6h sáng, Hiện về phòng nhưng bị khóa trong nên không mở được, gọi Oanh ra mở cửa nhưng cô không ra nên Hiện lớn tiếng chửi đồng thời đạp cửa đi vào.

Lúc này Hiện và Oanh xảy ra cự cãi, anh này đòi lên gác ngủ thì bị bạn gái lấy dao đâm một nhát vào bụng.

Bị thương nặng, Hiện chạy qua nhờ Phúc và Anh đưa đi cấp cứu, còn Oanh lên gác ngủ.

Tuy nhiên tới 8h sáng cùng ngày, Hiện đã tử vong tại bệnh viện.

Nhận thông tin, Công an quận Tân Phú vào cuộc xác minh, mời những người liên quan lên để lấy lời khai.

Bước đầu Oanh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Công An TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc http://congan.com.vn/vu-an/khoa-cua-nhot-ban-gai-roi-di-nhau-thanh-nien-bi-dam-chet_85440.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.