Khởi tố 'bà trùm' 75 tuổi cầm đầu tụ điểm ma túy ở Thái Bình

Cơ quan chức năng ở Thái Bình đã khởi tố cụ bà 75 tuổi để điều tra, làm rõ hành vi buôn bán trái phép ma túy.

Khởi tố bà trùm 75 tuổi cầm đầu tụ điểm ma túy ở Thái Bình-1
Đối tượng Trần Thị Đàm.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố, lệnh bắt bị can để tạm giam Trần Thị Đàm (75 tuổi, trú phường Quang Trung, TP Thái Bình) về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Các quyết định và lệnh nêu trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, hôm 16/1, Công an tỉnh Thái Bình đã khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Trần Thị Đàm. Đồng thời, ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Đàm để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Điều tra xác định, nhà của bà Đàm là tụ điểm mua bán ma túy phức tạp, tham gia đường dây mua bán này chủ yếu là người thân của bà Đàm.

Qua khám xét, cơ quan chức năng đã thu giữ và niêm phong số lượng lớn chất ma túy các loại, cùng các tang vật khác.

Vị lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết thêm, bà Đàm có lý lịch bất hảo, nhiều tiền án, tiền sự và mới thụ án tù 8 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tuy nhiên, ra tù chưa được bao lâu thì người này lại "ngựa quen đường cũ".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.