Khởi tố bảo vệ trường tiểu học ép nữ sinh quan hệ tình dục

Bảo vệ trường học ở huyện Yên Thành (Nghệ An) nhiều lần dụ dỗ nữ sinh quan hệ tình dục, dùng điện thoại quay clip.

Công an huyện Yên Thành vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Bùi Đức Thuận (SN 1953, trú xã Hồng Thành, huyện Yên Thành) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thuận là bảo vệ Trường Tiểu học Hồng Thành từ năm 2001, còn nạn nhân là cháu N.T.T.L (SN 2008, trú cùng xã).


Khởi tố bảo vệ trường tiểu học ép nữ sinh quan hệ tình dục-1
Đối tượng Bùi Đức Thuận tại cơ quan công an

Trước đó, ngày 12/9, thông qua một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, bà H.T.M. (bà ngoại của L.) phát hiện cháu bị ông Thuận xâm hại tình dục.

Khi bà ngoại gặng hỏi chuyện thì cháu gái khóc rất nhiều, không chịu trả lời.

Đến sáng 14/9, gia đình đưa cháu L. lên UBND xã Hồng Thành và Trường Tiểu học Hồng Thành để trình báo và xác minh sự việc.

Sau đó, cháu L. đã kể lại từ năm học lớp 4 và lớp 5 tại Trường Tiểu học Hồng Thành, ông Thuận nhiều lần gọi cháu L. vào phòng bảo vệ, dụ dỗ cho kẹo hoặc tiền rồi có hành vi sờ vào chỗ nhạy cảm.

Nghiêm trọng hơn, lúc cháu L. lên lớp 6 thì gã này dụ dỗ cháu quan hệ tình dục rồi dùng điện thoại quay clip lại.

Sau những lần quan hệ, Thuận đều dọa nạn nhân không được kể với gia đình, nếu kể sẽ đổ tội cho cháu ăn trộm kẹo và tiền.

Cháu L. từng có ý định tự tử nhưng may mắn được phát hiện kịp thời. Gia đình sau đó phải cho cháu nghỉ học 1 tuần để ổn định tâm lý.

Khởi tố bảo vệ trường tiểu học ép nữ sinh quan hệ tình dục-2
Bà ngoại đau lòng khi xem đoạn clip cháu gái bị xâm hại

Được biết, bố mẹ của L. ly hôn rồi vào miền Nam làm ăn. Từ nhỏ, cháu L. ở cùng bà ngoại.

Luật sư Nguyễn Văn Ngọc - Trưởng Văn phòng luật sư Luật Ngọc (Đoàn luật sư tỉnh Nghệ An) cho biết, về khoa học, các em gái dưới 13 tuổi chưa phát triển một cách toàn diện về thể chất, cũng như chưa có những kiến thức về mặt sinh học và xã hội. Do đó, không thể lường hết được hậu quả của việc bị xâm hại trong độ tuổi này. Ngoài tổn hại về thân thể, sức khỏe thì cháu L. còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới mặt tinh thần.

Hành vi dụ dỗ, ép buộc quan hệ tình dục và đe dọa cháu L. (mới 12 tuổi) của đối tượng Thuận là một hành vi đồi bại vô nhân tính, vi phạm hành vi “Xâm hại tình dục, bạo lực, lạm dụng, bóc lột trẻ em” (theo Khoản 3, Điều 6, Luật Trẻ em).

Đặc biệt, hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” với tình tiết phạm tội 2 lần trở lên có thể bị phạt tù từ 12 đến 20 năm (theo Khoản 2, Điều 142, Bộ luật Hình sự).

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ho-so-vu-an/khoi-to-bao-ve-truong-tieu-hoc-ep-nu-sinh-quan-he-tinh-duc-676461.html?fbclid=IwAR3ltgcgZZlw1APTIeIvcvbuUEWMsnA42pCGeiJ9EsgQc0DirYWyq5ENkDE

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.