Khởi tố cô gái đâm 3 thanh niên thương vong ở đám cưới

Cơ quan công an khởi tố Hồ Thị Bích (27 tuổi) về tội giết người sau khi cô gái này gây án mạng khiến 3 thanh niên thương vong ở đám cưới.

Ngày 15/5, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã khởi tố, bắt tạm giam bị can với Hồ Thị Bích (SN 1996, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ) về hành vi Giết người.

Hồ Thị Bích là người dùng dao đâm 3 thanh niên trong đám cưới ở xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Khởi tố cô gái đâm 3 thanh niên thương vong ở đám cưới-1
Người dân bàn tán về vụ việc.

Theo điều tra, trưa 9/5, Bích ăn đám cưới tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ. Tại đây, nhóm của Bích chạm mặt nhóm thanh niên có mâu thuẫn từ trước dẫn đến xô xát.

Trong lúc xô xát, Bích dùng dao bấm đâm ba thanh niên là Ng.M.H. (SN 2003), Đ.V.N. (SN 2007), Kh.V.P. (SN 2002, cùng trú tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ).

Vụ xô xát khiến H. tử vong tại bệnh viện, N. và P. bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã bắt giữ Bích. Công an huyện Phúc Thọ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. 

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khoi-to-co-gai-dam-3-thanh-nien-thuong-vong-o-dam-cuoi-ar772857.html?fbclid=IwAR2vjFpBBrJ0ldN2uTry6UGOsxiJQWjunaUB9jUdBQntvYSKa5OXRgsvaaA

đâm chết người

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.