Khởi tố đối tượng đâm chết bạn gái tại tiệm spa

Gặp bạn gái ở cơ sở Anh spa nói chuyện với mong muốn nối lại tình cảm nhưng không được đồng ý, Hòa liền dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị N. tử vong tại chỗ rồi tự sát.

Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Hải Dương đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đối với Phan Trung Hòa (SN 1996, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) về tội giết người.

Khởi tố đối tượng đâm chết bạn gái tại tiệm spa-1
Hiện trường vụ án

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ ngày 10-10, tại một cơ sở làm đẹp ở ngã tư Quý Cao trên địa bàn xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, nam thanh niên đã dùng dao đâm cô gái nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, thanh niên này đâm nhiều nhát vào người mình để tự tử nhưng bất thành. Người dân cùng lực lượng công an sau đó đã đưa thanh niên này đi cấp cứu tại bệnh viện.

Quá trình điều tra, cơ quan công an bước đầu xác định nam thanh niên là Phan Trung Hòa (SN 1996, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai bà Trưng, TP Hà Nội); còn nạn nhân là chị L.T.N. (SN 1996, quê ở xã Chiềng En, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La).

Theo thông tin điều tra ban đầu, Hòa và chị L.T.N. có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 10-10, do quen biết với chủ cơ sở Anh spa có địa chỉ ở xã Nguyên Giáp nên chị N. về chơi và có ý định làm việc tại đây.

Tầm 19 giờ cùng ngày, Hòa đến gặp chị N. ở cơ sở Anh spa nói chuyện với mong muốn nối lại tình cảm với bạn gái . Chị N. không đồng ý, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Hòa liền dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị N. tử vong tại chỗ.

Sau đó, Hòa dùng chính con dao gây án đâm nhiều nhát vào bụng, cổ mình để tự tử nhưng không chết và được người dân đưa đi cấp cứu.

Được biết, sau nhiều ngày điều trị, hiện sức khỏe của Hòa đã tạm thời ổn định, giao tiếp được để phục vụ công tác điều tra. Công tác quản lý bị can được cơ quan công an phối hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương thực hiện nghiêm ngặt, đúng quy định.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/khoi-to-doi-tuong-dam-chet-ban-gai-tai-tiem-spa-20221021115012924.htm

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.