Tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dùng trà sữa đầu độc chị họ vì yêu anh rể khiến 1 người chết

Lại Thị Kiều Trang khai Trang và anh Q. nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 10/2019, anh Q. muốn dừng lại mối quan hệ này dẫn đến việc Trang buồn chán.

Liên quan đến vụ việc em gái dùng trà sữa đầu độc chị họ vì yêu anh rể khiến một người tử vong, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (SN 1994).

>> Toàn cảnh: Đầu độc chị họ bằng trà sữa, người khác chết oan

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, căn cứ kết quả điều tra, ngày 03/01, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lại Thị Kiều Trang, (SN 1994, trú tại thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Giết người".

Tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dùng trà sữa đầu độc chị họ vì yêu anh rể khiến 1 người chết-1
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lại Thị Kiều Trang.

Bước đầu tại Cơ quan điều tra, Lại Thị Kiều Trang khai: Trang là em họ chị Đ.T.H.Y có chồng là anh P.V.Q. Từ tháng 01/2019 giữa Trang và anh Q. nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 10/2019, anh Q. muốn dừng lại mối quan hệ này dẫn đến việc Trang buồn chán.

Đến khoảng đầu tháng 11/2019, Trang đã tìm mua Natri Xyanua trên mạng Internet để tự tử, nhưng do ghen với chị Đ.T.H.Y nên Trang đã nảy sinh ý định giết chị Y..

Lúc này, do biết chị Y. hay uống trà sữa nên ngày 02/12, Trang đã mua trà sữa về nhà và bơm Natri Xyanua vào cốc trà sữa mang đến Bệnh viện Phổi Thái Bình giả là người nhà bệnh nhân gửi cho chị Y. để cảm ơn.

Tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dùng trà sữa đầu độc chị họ vì yêu anh rể khiến 1 người chết-2
Bệnh viện Phổi Thái Bình, nơi chị N.T.H. làm việc trước đó.

Do chị Y. không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y. Khoảng 10h ngày 03/12, nạn nhân là chị N.T.H đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y. Ngay sau đó nạn nhân tử vong.

Như đã đưa tin, khoảng 16h ngày 03/12, Công an thành phố Thái Bình nhận được tin báo của Công an xã Vũ Chính về việc một điều dưỡng viên Bệnh viện Phổi Thái Bình đột tử tại nơi làm việc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an Thành phố đã phối hợp Viện kiểm sát nhân dân Thành phố điều tra vụ việc. Tại thời điểm này nạn nhân đã được đưa về gia đình khâm niệm.

Kết quả xác minh đến ngày 25/12, cơ quan chức năng đã nhận thấy có dấu hiệu phạm tội trong vụ việc. Chính vì vậy, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đã ra Quyết định Khởi tố vụ án "Giết người" quy định tại Điều 123 Bộ luật hình sự để tiếp tục điều tra.

Đến ngày 27/12, cơ quan chức năng đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lại Thị Kiều Trang. Ngày 29/12, hồ sơ vụ án được chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để tiếp tục làm rõ.

Ngày 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khai quật và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc và cái chết của nạn nhân.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/tien-hanh-khoi-to-bat-tam-giam-doi-tuong-dung-tra-sua-dau-doc-chi-ho-vi-yeu-anh-re-khien-1-nguoi-chet-220203118646322.htm

đầu độc bằng trà sữa

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.