Khởi tố hình sự vụ nữ sinh cấp 2 nghi bị người tình của mẹ xâm hại tình dục suốt 9 tháng

Nạn nhân trong vụ án là nữ sinh N.B (SN 2002) nghi bị người tình của mẹ xâm hại tình dục nhiều lần trong suốt 9 tháng.

Công an quận Bình Tân (TP. HCM) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với hành vi "Giao cấu với trẻ em". Nạn nhân trong vụ án là nữ sinh N.B (SN 2002) nghi bị người tình của mẹ xâm hại tình dục nhiều lần trong suốt 9 tháng.

>> Nữ sinh lớp 9 tố bị chồng hờ của mẹ xâm hại nhiều lần

Ngày 23/3, thông tin về vụ việc trên, công an quận Bình Tân (TP. HCM) cho biết, căn cứ vào kết quả giám định Pháp y và tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan điều tra nhận thấy có dấu hiệu của tội "Giao cấu với trẻ em" quy định tại điều 115 của Bộ luật hình sự. Do đó, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân đã quyết định khởi tố vụ án.

Trước đó, bà L.T.H. (SN 1958, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) đã gửi đơn đến công an phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân tố cáo việc cháu nội của mình bị người tình của mẹ xâm hại tình dục.

Khởi tố hình sự vụ nữ sinh cấp 2 nghi bị người tình của mẹ xâm hại tình dục suốt 9 tháng - Ảnh 1.
Nữ sinh N.B có dấu hiệu bị trầm cảm, nghi bị chồng hờ của mẹ xâm hại nhiều lần.

Theo đơn tố cáo, cháu nội của bà H. chính là nữ sinh N.B (SN 2002) đang là học sinh lớp 9, nghi bị người tình của mẹ xâm hại tình dục nhiều lần trong suốt khoảng thời gian từ tháng 8/2015 – 5/2016. Thời gian này, nữ sinh N.B và mẹ là chị N.B sống chung với người đàn ông tên N.V.T (SN 1972). Ban ngày chị L. ra chợ buôn bán đến tối mới về, ở nhà chỉ có nữ sinh N.B và người tình của mẹ.

Đến đầu tháng 12/2016, nữ sinh N.B. được bà nội đón về nhà ở quận Bình Tân. Lúc này, mọi người phát hiện B. có nhiều biểu hiện lạ giống như người bị trầm cảm, không nói gì, chỉ nhốt mình trong nhà.

Đến ngày 24/1/2017, bà H. thấy vùng kín của cháu gái ra máu bất thường nên đã đưa cháu đến bệnh viện khám. Tại đây, bà H. hoảng hồn khi bác sĩ kết luận nữ sinh N.B bị tổn thương âm đạo và có dấu hiệu mưng mủ. 

Nhận thấy vùng kín bị tổn thương nặng nên bà H. gặng hỏi sự việc thì nữ sinh B. cho biết bị người tình của mẹ xâm hại nhiều lần. Cụ thể, theo nữ sinh N.B. trong khoảng thời gian từ tháng 8/2015 đến tháng 5/2016, em bị ông T. xâm hại khoảng 4-5 lần/tuần.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Tứ Quý (Thời Đại)


Xâm hại trẻ em

Cưỡng hiếp

chồng hờ

dâm ô trẻ em

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.