Khởi tố vụ nhận tiền làm nhanh CCCD gắn chip ở quận Gò Vấp

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp đã khởi tố vụ án liên quan đến vụ cựu đại úy nhận tiền để làm nhanh CCCD gắn chip.

Ngày 18/10, một nguồn tin cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp, TP.HCM, đã khởi tố vụ án nhận hối lộ và môi giới hối lộ liên quan đến vụ nhận làm nhanh CCCD.

Trước đó, đại úy Lê Ngọc Minh công tác tại Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an quận Gò Vấp được cho là đã nhận làm nhanh cho một số người dân có nhu cầu. Đổi lại, người dân phải mất một khoản phí không có trong quy định.

Vào cuộc xác minh, Công an TP.HCM tạm đình chỉ công tác đối với đại úy Minh. Đồng thời, sau khi điều tra, đại úy Minh đã bị kỷ luật, tước quân tịch và cho ra khỏi ngành công an.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoi-to-vu-nhan-tien-lam-nhanh-cccd-gan-chip-o-quan-go-vap-post1366476.html?fbclid=IwAR3GOMS8r8N7GfUxcwuN5mlzAr_Q4S6tLiydczpa2V745ebCcvESzuVKwj4

căn cước công dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.