Khởi tố vụ nhiều golfer đánh bạc ở Vĩnh Phúc

Cơ quan điều tra Bộ Công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố các bị can liên quan vụ đánh bạc bằng hình thức chơi Poker này.

Tối 27/3, Cục Cảnh sát hình sự (C02 Bộ Công an) cho hay Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức đánh bài Poker tại Vĩnh Phúc, xảy ra tại khách sạn Dic Star ở TP Vĩnh Yên.

Người bị cáo buộc cầm đầu là Trần Anh Linh (sinh năm 1976, Giám đốc công ty Trần Lê Gia ở TP.HCM). Danh tính những cá nhân còn lại chưa được nhà chức trách công bố.

Khởi tố vụ nhiều golfer đánh bạc ở Vĩnh Phúc-1Một góc sân golf Đầm Vạc ở TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Ảnh: Fanpage Heron Lake Golf.


Khuya 20/3, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện, bắt giữ quả tang nhóm người trên. Khi sàng lọc, CQĐT làm rõ 5 người tổ chức đánh bạc và 17 người khác có hành vi đánh bạc.

Kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ nhiều tang vật, trong đó có hơn 4,6 triệu điểm phỉnh (tương đương trên 4,6 tỷ đồng).

Theo trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an, đây là nhóm hoạt động với quy mô lớn, nhiều người tham gia vụ sát phạt trên là chủ doanh nghiệp, người có điều kiện kinh tế đến từ nhiều địa phương.

Trước khi bị bắt giữ, ông Linh và một số cá nhân liên quan vụ việc đến Vĩnh Phúc để tham dự Giải golf VGA Union Cup 2023 (chưa được cấp phép) do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức.

Đến ngày 23/3, giải đấu VGA Union Cup tạm hoãn tổ chức trên sân Đầm Vạc, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Trước đó, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định sân golf Đầm Vạc không đủ điều kiện để tổ chức giải đấu nêu trên.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoi-to-vu-nhieu-golfer-danh-bac-o-vinh-phuc-post1415975.html

đánh bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.