Kinh hoàng lời kể nạn nhân 15 tuổi bị chủ quán bánh xèo "tra tấn": Bị đánh đập nhiều lần bằng chày đập đá và cạo vảy cá khiến cơ thể thương tích nặng nề, tinh thần hoảng loạn

Em Trương Quang D., 15 tuổi, quê Quảng Ngãi - một trong hai nhân viên quán bánh xèo với nhiều vết thương nghi vấn do chủ quán đánh đập, hiện đang điều trị ở Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong.

Trưa 23/11, chúng tôi có mặt tại bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ghi nhận bệnh nhân Trương Quang D. đang nằm trên giường, với tinh thần mệt mỏi, thân mình chi chít các vết thương với nhiều kích cỡ. Bên cạnh D. là một cán bộ công chức của xã Yên Trung, huyện Yên Phong - nơi bệnh nhân làm việc, luôn có mặt để chăm sóc và theo dõi sức khỏe bệnh nhân.

Vị cán bộ này cho hay, lãnh đạo xã cử người chăm sóc D, từ khi được đưa vào bệnh viện để thăm khám. Hiện tại, bệnh nhân D. vẫn chưa có người giám hộ, mà chỉ có một người anh trai cùng làm việc cho chủ quán ở cơ sở khác.

Nạn nhân D. đang được chăm sóc tại bệnh viện

Qua trao đổi nhanh, D. cho biết, sau 2 ngày nằm viện, hôm nay em đã có thể ăn hết một suất cơm do những người cùng phòng mang đến.

Theo D., hơn hai tháng trước, cậu bé được anh trai ruột về quê đón ra Bắc Ninh, đưa vào quán bánh xèo của chị Tuyết ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong làm việc và ăn ở tại chỗ. Công việc ban đầu D. được giao làm bưng bê đồ ăn, rửa bát và thu dọn quán.

Cùng làm việc và ăn ở tại chỗ với D. còn có bạn hơn tuổi tên là Đ. đều có chung cảnh ngộ.

Kinh hoàng lời kể nạn nhân 15 tuổi bị chủ quán bánh xèo tra tấn: Bị đánh đập nhiều lần bằng chày đập đá và cạo vảy cá khiến cơ thể thương tích nặng nề, tinh thần hoảng loạn-1

nạn nhân tại bệnh viện với những vết thương chằng chịt

D. kể, từ tháng 10 vừa qua, em bị chủ quán quát mắng thậm tệ và bị đánh đập nếu không vừa ý chủ.

"Cứ mỗi khi bực tức hoặc thấy em không làm được việc là cô ấy véo tai, tát vào mặt, đá vào người và dùng chày đập đá đánh vào đầu, lưng. Có lần em bị chủ quán dùng cái cạo vảy cá đánh thẳng vào lưng nên đến giờ khắp lưng vẫn còn lỗ chỗ.

Ông chủ quán cũng đánh em nhưng thường đánh bằng tay, chân, không dùng hung khí. Chủ lôi em ra phía đằng sau đánh",

Cậu bé bật khóc nói tiếp: "Liên tiếp trong thời gian qua, ngày nào em cũng bị đánh. Có ngày em bị đánh từ sáng đến tối. Từ đó em cũng không được ăn cơm như mọi khi mà chỉ hôm nào có bánh xèo khách ăn thừa em mới được ăn", D. nói.

Theo nạn nhân, mới đây nhất chủ quán đã dùng dĩa nấu bánh xèo còn nóng nguyên đập thẳng vào cánh tay khiến D. bị phồng rộp, chảy máu dù van xin nhưng vẫn không được tha. Sau sự việc này D. tận dụng lúc 17h ngày 21/11 chủ quán đi đón con nên đã bỏ chạy ra ngoài.

Sau khi rời khỏi quán, D. không biết đường nhưng cứ đi theo phản xạ, khoảng 4 tiếng đồng hồ sau đó thì được hai công nhân đưa về nhà cho ăn uống, trình báo cảnh sát.

Kinh hoàng lời kể nạn nhân 15 tuổi bị chủ quán bánh xèo tra tấn: Bị đánh đập nhiều lần bằng chày đập đá và cạo vảy cá khiến cơ thể thương tích nặng nề, tinh thần hoảng loạn-2

Vết thương trên đôi chân
Kinh hoàng lời kể nạn nhân 15 tuổi bị chủ quán bánh xèo tra tấn: Bị đánh đập nhiều lần bằng chày đập đá và cạo vảy cá khiến cơ thể thương tích nặng nề, tinh thần hoảng loạn-3

Chằng chịt những vết thương

Cũng như lời anh trai từng nói về hoàn cảnh gia đình, D. cho hay, đây là lần đầu tiên em rời quê hương để đi kiếm ăn. Mẹ mất sớm, bố bị bệnh không có khả năng nuôi hai anh em. D. là con út trong gia đình có ba anh em, anh trai cả năm nay 18 tuổi. Học hết lớp 8, D. phải nghỉ học do không có tiền đóng học phí và phải chăm bố bệnh tật nằm một chỗ.

Theo lãnh đạo khoa ngoại Bệnh viện đa khoa Yên Phong, lúc nhập viện D. bị nhiều vết thương khắp người và tinh thần hoảng loạn. Hiện sức khoẻ em đã ổn định nhưng cần điều trị thêm khoảng 10 ngày.

Sáng cùng ngày, chúng tôi cũng đã trực tiếp gặp gỡ Trương Quang Dương (anh trai nạn nhân D.), thanh niên này cho biết, anh chỉ được biết sự việc vào tối hôm 21/11 khi chủ quán gọi đến bệnh viện chăm em.

Tỏ ra bênh vực cho nữ chủ quán, Dương cho rằng, bản thân em trai cũng không được "ngoan" nên mang ra Bắc Ninh để phụ việc. Dương cũng cho rằng, em trai mình bị cũng bị một nam thanh niên làm cùng dụ chơi bời, khiến chủ quán bực tức...

Kinh hoàng lời kể nạn nhân 15 tuổi bị chủ quán bánh xèo tra tấn: Bị đánh đập nhiều lần bằng chày đập đá và cạo vảy cá khiến cơ thể thương tích nặng nề, tinh thần hoảng loạn-4

Cận cảnh vết thương
Kinh hoàng lời kể nạn nhân 15 tuổi bị chủ quán bánh xèo tra tấn: Bị đánh đập nhiều lần bằng chày đập đá và cạo vảy cá khiến cơ thể thương tích nặng nề, tinh thần hoảng loạn-5

Người đàn ông chứng kiến khi bé D. nhập viện liên tục kêu đau đớn
Kinh hoàng lời kể nạn nhân 15 tuổi bị chủ quán bánh xèo tra tấn: Bị đánh đập nhiều lần bằng chày đập đá và cạo vảy cá khiến cơ thể thương tích nặng nề, tinh thần hoảng loạn-6

Bệnh nhân đang được chăm sóc trong phòng bệnh
Kinh hoàng lời kể nạn nhân 15 tuổi bị chủ quán bánh xèo tra tấn: Bị đánh đập nhiều lần bằng chày đập đá và cạo vảy cá khiến cơ thể thương tích nặng nề, tinh thần hoảng loạn-7

Nơi làm việc của cháu D.

Trước đó, ngày 23/11, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Ánh Tuyết, 34 tuổi, chủ quán bánh xèo Miền Trung để làm rõ hành vi hành hạ hai nhân viên của quán.

Tuyết đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nhưng do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên vẫn bị tạm giữ, vị lãnh đạo cho hay.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, bước đầu cơ quan chức năng xác định cháu D. là nạn nhân, cảnh sát đang giám định thương tật và tiếp tục xác minh thêm trường hợp một nạn nhân cùng làm việc tại đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-loi-ke-nan-nhan-14-tuoi-bi-chu-quan-banh-xeo-tra-tan-bi-danh-dap-nhieu-lan-bang-chay-dap-da-va-cao-vay-ca-khien-co-the-thuong-tich-nang-ne-tinh-than-hoang-loan-162202311134219257.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.