Làm rõ vụ Phó giám đốc công ty ép nữ tiếp viên dưới 16 tuổi vào khách sạn

Một nhóm thanh niên rủ nhau hát hò, ăn nhậu rồi khống chế, bắt giữ người trái pháp luật sau đó còn giở trò đồi bại đối với người dưới 16 tuổi.

Liên quan đến đơn tố cáo về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm xảy ra vào ngày 31/10, tại khu phố 5, trị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, ngày 2/11, Công an tỉnh Bình Thuận đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Làm rõ vụ Phó giám đốc công ty ép nữ tiếp viên dưới 16 tuổi vào khách sạn-1
Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an Bình Thuận trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án.

Theo đơn tố cáo của em T. (SN 2006) nhân viên quán karaoke tại thôn 1, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, chiều ngày 31/10, có một nhóm thanh niên đến hát và tổ chức ăn nhậu tại quán. Sau khi ăn uống hát hò xong, một đối tượng trong nhóm thanh niên trên đặt vấn đề “đi qua đêm” với em T.

Mặc dù em T. không đồng ý nhưng sau đó nhóm đối tượng này đã khống chế, đưa em T. lên xe ôtô BKS: 86C-15289 và đưa đến khách sạn Hưng Thịnh tại khu phố 5, thị trấn Liên Hương. Tại đây một đối tượng đã đưa em T. vào phòng và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc. Cơ quan điều tra đã tiến hành trích xuất camera, lấy lời khai người bị hại và những người có liên quan, khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng và đưa bị hại đi giám định pháp y, đồng thời báo cáo sự việc cho lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo.

Làm rõ vụ Phó giám đốc công ty ép nữ tiếp viên dưới 16 tuổi vào khách sạn-2
Các đối tượng: Hùng, Vinh, Chiến đi chung nhóm với Lê Anh Tuấn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã làm rõ nhóm thanh niên trên gồm: Lê Anh Tuấn (SN 1981, ngụ tỉnh Quảng Bình, là Phó giám đốc của một công ty có trụ sở tại Bình Thuận); Trương Đình Vinh, (SN 1989, khu phố 8, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận); Nguyễn Văn Hùng (SN 1980, trú tại thành phố Vinh, Nghệ An); Nguyễn Văn Chiến (SN 1995, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) và đối tượng tên Sơn, chưa rõ địa chỉ. Các đối tượng này đã khống chế và đưa em T. lên xe đến khách sạn. Trong đó, đối tượng Lê Anh Tuấn là người đã khống chế và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với em T.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, với hành vi côn đồ, xem thường pháp luật của các đối tượng và gây bức xúc trong dư luận, Đại tá Phạm Thật, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm người dưới 16 tuổi để xứ lý theo pháp luật, trên tinh thần kiên quyết, không có "vùng cấm", không để lọt tội phạm.

Theo Công an nhân dân 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/lam-ro-vu-pho-giam-doc-cong-ty-ep-nu-tiep-vien-duoi-16-tuoi-vao-khach-san-i633559/

giở trò đồi bại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.