Lạnh người trước lời khai của nữ chủ quán bánh xèo bạo hành nhân viên ở Bắc Ninh: "Em lấy cây cọ chà nhà vệ sinh đánh, chọc vô mắt"

Công an huyện Yên Phong, Bắc Ninh đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối Nguyễn Thị Ánh T., chủ quán bánh xèo Miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong về hành vi "Hành hạ người khác".

Ngày 23/11, Công an huyện Yên Phong, Bắc Ninh đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Thị Ánh T., 34 tuổi, ở huyện Nghĩa Tư, tỉnh Quảng Ngãi, chủ quán bánh xèo Miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong về hành vi "Hành hạ người khác".

Tại cơ quan công an, T. đã khai nhận toàn bộ hành vi đánh đập em Trương Quang D., 15 tuổi và Võ Văn Đ., 21 tuổi. T. thú nhận dùng ống nước bằng nhựa đánh vào lưng và tay D. vì "kêu cháu làm việc nhưng cháu không làm, còn chống đối". Bức xúc. T. vào trong lấy cái chày đâm tiêu được làm bằng đá, kêu D. bỏ 2 tay xuống đất, rồi đánh vào 2 tay em. 

"Cháu không nói năng gì em lại lấy cây cọ chà nhà vệ sinh đánh, rồi lỡ lấy đầu nhọn chọc vô mắt, tai và vành tai rồi đánh 2 bên chân cháu nữa", T. khai.

Lạnh người trước lời khai của nữ chủ quán bánh xèo bạo hành nhân viên ở Bắc Ninh: Em lấy cây cọ chà nhà vệ sinh đánh, chọc vô mắt-1
T. khai nhận tại cơ quan công an

Để tránh bị phát hiện và giữ chân được D. và Đ. làm việc cho mình, T. đã bắt hai nhân viên làm việc quần quật từ 7h sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau, không trả lương, không cho ăn cơm và không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài. 

Mỗi khi tức giận, T. lại lôi nhân viên vào phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh… 

Lạnh người trước lời khai của nữ chủ quán bánh xèo bạo hành nhân viên ở Bắc Ninh: Em lấy cây cọ chà nhà vệ sinh đánh, chọc vô mắt-2
Cháu D. hiện đang được điều trị tại bệnh viện

Thượng tá Nguyễn Huy Chiêu, Phó trưởng Công an huyện Yên Phong, Bắc Ninh cho biết: "Chúng tôi xác định đây là 1 vụ việc phức tạp, liên quan đến trẻ em nên sẽ tăng cường các biện pháp điều tra, trưng cầu giám định đối với các nạn nhân để làm căn cứ xử lý đối tượng T. sau này". 

Cơ quan cảnh sát điều tra xác định vụ việc có dấu hiệu của tội hành hạ người khác, theo điều 140 Bộ luật Hình sự, hành vi này có thể bị xử phạt lên đến 3 năm tù. 

Hiện, Công an huyện Yên Phong đang tiến hành giám định thương tích, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lanh-nguoi-truoc-loi-khai-cua-nu-chu-quan-banh-xeo-bao-hanh-nhan-vien-o-bac-ninh-em-lay-cay-co-cha-nha-ve-sinh-danh-choc-vo-mat-16220241117152104.htm

bạo hành trẻ em

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.